Trong showbiz, không hiếm những sao Việt có thú vui "chơi" xe đẳng cấp. Họ sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đến chục tỷ để tậu về những chiếc xe sang đến siêu xe nổi tiếng.

Những đại gia chi triệu đô chơi siêu xe ở Việt Nam

Ngả mũ với Minh nhựa: Liên tiếp tung triệu USD mua siêu xe

Hồ Ngọc Hà

{keywords}
Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ sở hữu nhiều xe sang nhất trong giới showbiz tính đến thời điểm này. Trong ảnh là Hồ Ngọc Hà và "xế hộp" Lexus có giá 2 tỷ đồng (Ảnh: Thể thao Văn hóa)

 

{keywords}
Hà Hồ gắn bó với chiếc Lexus này từ năm 2011 (Ảnh: Thể thao Văn hóa)

 

{keywords}
"Nữ hoàng giải trí" có một thời gian dài sử dụng chiếc Roll Royce Ghost trị giá hơn 10 tỷ đồng để dùng làm phương tiện đi lại.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà tiếp tục có một chiếc khác nằm ở vị trí top xe khủng là Porsche Panamera Turbo với giá trị hơn 10 tỷ đồng

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà cũng gây bất ngờ khi lái chiếc xe Range Rover Evpque đến dự họp báo của đàn em V.Music. (Ảnh: Trí thức trẻ)

 

{keywords}
Hà Hồ cũng từng sở hữu Jaguar XJL màu mận chín có giá trên 5 tỷ. (Ảnh: Trí thức trẻ)

 

{keywords}
Khi tham dự chương trình X Factor, Hồ Ngọc Hà từng có dịp khoe chiếc Audi A8L hạng sang của mình. Chiếc xe được bán tại Việt Nam với giá gần 5 tỷ. (Ảnh: Trí thức trẻ)

 

{keywords}
Nữ ca sĩ từng có dịp khoe chiếc Audi A8L gần 5 tỷ đồng khi tới tham gia chương trình X Factor. (Ảnh: Tạp chí xe hơi)

 

{keywords}
Maserati Ghibli S Q4 có giá trị gần 7 tỷ được Hồ Ngọc Hà mua năm 2017. (Ảnh: Saostar)

Lệ Quyên

{keywords}
 Lệ Quyên có thể coi là một trong những sao Việt giàu có nhất hiện nay. Ngoài phòng trà nổi tiếng tại TP.HCM, biệt thự bên Mỹ, giọng ca "Khúc tình xưa" còn sở hữu nhiều siêu xe, xe sang. Năm 2017, Lệ Quyên khiến khán giả “tròn mắt” khi tậu chiếc siêu xe Bentley, được ước tính giá trị khoảng hơn 20 tỷ đồng. (Ảnh: Dân Việt)

 

{keywords}
Chiếc Mercedes Benz GL 500 4 Matic đứng tên nữ ca sĩ có giá hơn 5 tỷ đồng thường được cô sử dụng để đi dự các sự kiện. (Ảnh: Saostar)

 

{keywords}
Trước đó, Lệ Quyên sử dụng mẫu Mercedes C200 có giá khoảng 1,4 tỷ đồng.  (Ảnh: Saostar)

 

{keywords}
Chiếc Mercedes S550 có giá khoảng 6 tỷ đồng.  (Ảnh: Saostar)

Tuấn Hưng

{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng cũng được biết đến là một tay chơi xe có tiếng khi từng sở hữu vài mẫu xe đắt tiền như BMW X6, Range Rover Evoque, Mercedes-Benz C300 AMG... Năm 2017, nam ca sĩ mạnh tay tậu chiếc Ferrari 488 GTB hơn 15 tỷ đồng

 

{keywords}
Nam ca sĩ từng cùng chiếc xe này tham gia vào hành trình Car & Passion cùng Cường Đô la. (Ảnh: VTC News)

 

{keywords}

 Chiếc SUV hạng sang đến từ Anh quốc Range Rover Evoque màu đỏ từng thuộc sở hữu của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

 

{keywords}
Tuấn Hưng khiến nhiều người chú ý khi đi đón dâu trên chiếc siêu xe màu đỏ trị giá 12 tỷ đồng. (Ảnh: VTC News)

Đàm Vĩnh Hưng

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng cũng nổi tiếng là một sao Việt chăm chỉ tậu xe sang, trong đó đắt giá nhất có lẽ là một chiếc Rollys-Royce Ghost được mạ vàng ở một số chi tiết với giá trị có thể lên tới 40 tỷ đồng.  (Ảnh: Saostar)

 

{keywords}

Vào giữa năm 2018, "ông hoàng nhạc Việt"  đã mua siêu xe Cadillac. Dù Đàm Vĩnh Hưng không tiết lộ giá trị cụ thể của chiếc xe mới mua nhưng ai cũng biết giá trị của nó không hề nhỏ. Đây là dòng xe thường được các nguyên thủ quốc gia trên thế giới yêu thích bởi sự an toàn và nội thất sang trọng, xa xỉ. (Ảnh: VTC News)

Lam Trường 

{keywords}
Không thuộc hàng ca sĩ "chơi trội" nhưng ngôi nhà sang trọng và những chiếc xe đắt tiền của anh Hai vẫn gây chú ý với dư luận. Năm 2012, Lam Trường sắm cho mình chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia đời 2009 màu trắng trị giá khoảng 290.000 USD (tương đương với 6 tỷ đồng). (Ảnh: Tiền phong)

 

{keywords}
Trong đám cưới lần 2, Lam Trường tới đón dâu trên chiếc siêu xe trị giá 33 tỷ đồng. (Ảnh: VTC News) 

Lý Nhã Kỳ

{keywords}
Lý Nhã Kỳ nổi tiếng với việc sở hữu một chiếc xe Rolls-Royce Ghost có giá trị lên tới 40 tỷ đồng. Dành riêng cho chiếc xe sang này, Lý Nhã Kỳ có riêng một đội tài xế để đảm nhận không chỉ công việc lái xe mà còn chịu trách nhiệm chăm nom, bảo dưỡng. (Ảnh: Saostar)

 

{keywords}
Năm 2017, mẫu siêu xe mui trần Jaguar F-Type R Convertible cũng được cho là đã về tay người đẹp này với giá trên dưới 12,6 tỷ đồng.  (Ảnh: Saostar)

Đức Phúc

{keywords}
Vào giữa tháng 11/2018, nam ca sĩ 'Ánh nắng của anh' tậu một chiếc Range Rover Evoque SE Plus mới tinh với ngoại thất màu trắng muốt. Ngay sau đó, Đức Phúc đã chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh của mình chụp cùng chiếc xe mới trị giá khoảng 3 tỷ đồng vừa mua của mình. Rất nhiều bạn bè và fan hâm mộ đã cùng chia vui cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chàng trai trẻ này. (Ảnh: Báo Giao thông)

Bích Phương

{keywords}
Cũng vào giữa tháng 11/2018, nữ ca sĩ “Bùa yêu” đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz bên cạnh nhiều sao Việt đình đám. (Ảnh: Báo Giao thông)

 

{keywords}
 Chiếc Mercedes-Benz S450 giá hơn 4 tỷ đồng được Bích Phương mua sở hữu màu sơn xanh diệp lục tính đến thời điểm hiện tại là duy nhất tại Việt Nam. (Ảnh: Báo Giao thông)

Đoàn Di Băng

{keywords}
 Mới đây, nữ ca sĩ Đoàn Di Băng đã tậu chiếc Volvo XC90, chiếc SUV được mệnh danh an toàn nhất thế giới vào bộ sưu tập xe của gia đình mình, bên cạnh những chiếc xe như Mercedes-Benz hay Peugeot. (Ảnh: Báo Giao thông)

 

{keywords}

Ca sĩ Đoàn Di Băng bên chiếc Volvo XC90 giá gần 4 tỷ đồng (Ảnh: Báo Giao thông)

Đông Nhi

{keywords}
Đầu tháng 1 năm 2017, Đông Nhi được bạn trai tặng Audi R8 V10 Plus vô cùng sành điệu, sang trọng với giá khoảng 13 tỷ đồng. (Ảnh: Tạp chí xe hơi)

 

{keywords}
Audi R8 V10 Plus đời 2016 do Ông Cao Thắng và Đông Nhi đặt hàng mua tự thưởng cho thành quả của cả hai sau một năm 2016 làm việc cật lực. (Ảnh: Tạp chí xe hơi)

Hương Tràm

{keywords}
Quán quân Giọng hát Việt mùa 1 – Hương Tràm vừa tậu cho mình chiếc xế sang Mercedes-Benz E200 trị giá 2,1 tỷ đồng vào đầu năm 2017. (Ảnh: Tạp chí xe hơi)

 

{keywords}
Hương Tràm và chiếc Mercedes-Benz E200 (Ảnh: Tạp chí xe hơi)

 Ngọc Trinh

{keywords}

Ngọc Trinh từng gây sốc khi tuyên bố: “Mỗi lần sinh nhật là tôi lại đổi xe hơi” và quả thực, người đẹp cũng thay "xế hộp" như thay áo. Chiếc xe hơi đầu tay mà Ngọc Trinh sở hữu chính là chiếc xe với giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Nó xuất hiện đúng dịp sinh nhật người đẹp vào năm 2011 biến cô trở thành đề tài bàn tán, thậm chí là chỉ trích của cư dân mạng. (Ảnh: Thể thao Văn hóa)

 

{keywords}

Sau đó, Ngọc Trinh đã thường xuyên xuất hiện bên chiếc "xế" mới có giá khoảng hơn 4 tỷ đồng của mình.  (Ảnh: Thể thao Văn hóa)

 

{keywords}
Cô cũng "tậu" thêm chiếc xe khác có giá trị 8 tỷ đồng không lâu sau đó.  (Ảnh: Thể thao Văn hóa)

 

{keywords}
Mới đây, Ngọc Trinh cũng thể hiện khả năng mê xe khi vừa sắm chiếc mới có giá trị 14 tỷ đồng.  (Ảnh: Thể thao Văn hóa)

 

{keywords}
Tháng 4 năm 2017, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ về việc cô sẽ “tậu” chiếc Mercedes-Maybach S500. Đây là chiếc xe giá trị cao nhất cô từng sử hữu. Xe có giá bán tại Việt Nam dao động trong khoảng từ 10 tỷ đồng đến 12 tỷ đồng. (Ảnh: Saostar)

Thu Minh

{keywords}
Thu Minh là ngôi sao đầu tiên của showbiz Việt sở hữu chiếc xe mang tên mình khi nhận món quà của chồng là Mercedes với nội thất thiết kế riêng có giá hơn 7 tỷ đồng. (Ảnh: Trí thức trẻ)

 

{keywords}
“Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh cũng từng gây chú ý với hàng loạt siêu xe đắt đỏ. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Lamborghini triệu hồi 1.152 siêu xe Gallardo vì lỗi đèn cảnh báo

Lamborghini triệu hồi 1.152 siêu xe Gallardo vì lỗi đèn cảnh báo

Hãng Lamborghini vừa công bố sẽ buộc phải triệu hồi mẫu từng bán chạy nhất, khoảng 1.152 siêu xe Gallardo ở Mỹ vì mắc lỗi đèn cảnh báo trên tap-lô.