Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Phong (17 tuổi, trú huyện Nghi Xuân) để điều tra về tội Giết người.

Nạn nhân bị đâm chết là Trương Trọng Tuấn (20 tuổi, trú xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân).

Theo cơ quan điều tra, trước đó Phong đã gây thương tích cho một người bạn của Tuấn. Phong đã đồng ý bồi thường 1 triệu đồng để lo chi phí thuốc thang nhưng chưa thực hiện.

Đến khoảng 11h ngày 4/3, khi Phong đang chơi game tại quán ở xã Cổ Đạm, lúc này Tuấn cùng một người khác đến tìm Phong yêu cầu trả món nợ 1 triệu đồng.

{keywords}
Hình ảnh ghi lại cảnh Phong cầm dao đuổi theo Tuấn 

Tại đây hai bên xảy ra cự cãi, Tuấn dùng mũ bảo hiểm đánh vào người Phong. Bị đánh, Phong lập tức rút dao mang theo trong người ra đe dọa Tuấn. Khi Tuấn bỏ chạy ra khỏi quán thì bị Phong đuổi theo cầm dao đâm nhiều nhát vào vùng cổ, khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu song do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ sự việc. Sau khi gây án, Phong được gia đình vận động đến công an huyện đầu thú và giao nộp hung khí.

Thiện Lương

Lộ diện hai nghi phạm bắn chết thiếu niên 15 tuổi ở miền Tây

Lộ diện hai nghi phạm bắn chết thiếu niên 15 tuổi ở miền Tây

Hai nghi phạm bắn chết thiếu niên 15 tuổi trên phố ở Tiền Giang đã ra đầu thú, giao nộp súng, đạn.