Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 28/8, công an huyện Hậu Lộc nhận được tin báo của gia đình anh T.D.T ở thị trấn Hậu Lộc về việc con trai anh là cháu T.D.A.Đ (SN 2013) đi chơi với bạn bè từ chiều không thấy về nhà.

Nhận tin báo, công an đã phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình tìm kiếm. Đến khoảng 22h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy cháu Đ. tại một ngôi nhà hoang ở tiểu khu Trung Thắng, thị trấn Hậu Lộc.

{keywords}
Hai đối tượng tại cơ quan công an

Tại hiện trường, cháu Đ. trong tình trạng cổ có nhiều băng dính cùng với một chiếc khăn, tay có nhiều vết bầm tím, chân bị băng dính bó xung quanh.

Cháu Đ. nhanh chóng được đưa về cơ quan công an lấy lời khai. Cháu cho biết, bị Lê Văn Chiến (SN 2002) và Lê Văn Quyết (SN 2004, là hàng xóm) rủ đến ngôi nhà hoang ở tiểu khu Trung Thắng, thị trấn Hậu Lộc chơi và đe dọa, đánh rồi cướp đi một dây chuyền bạc.

Sau khi lấy đi sợi dây chuyền, các đối tượng đã dùng băng dính và khăn bịt mồm, trói chân tay cháu Đ. bỏ lại trong ngôi nhà hoang này.

Đến 23h cùng ngày, Công an đã bắt giữ được 2 đối tượng nói trên khi đang lẩn trốn.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai, do nghiện game nên rủ nhau đi cướp dây chuyền trên cổ cháu Đ. bán lấy tiền mua thẻ cào chơi game.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Lê Dương

Băng nhóm ở Thái Bình dùng hung khí cướp tài sản liên tỉnh

Băng nhóm ở Thái Bình dùng hung khí cướp tài sản liên tỉnh

Băng nhóm đi xe máy từ TP Thái Bình sang TP Nam Định mang theo dao, tìm "con mồi" là phụ nữ đi một mình lúc đêm khuya để chặn lại, dí dao vào cổ, đe dọa nạn nhân đưa tiền, điện thoại, trang sức.