Công an huyện Châu Thành, Trà Vinh, chiều 10/8, cho biết đang làm rõ vụ nhóm thanh niên cướp 18 con vịt của người đàn ông ở xã Hòa Thuận.

{keywords}
Nhóm thanh niên cướp vịt để tổ chức ăn nhậu. Ảnh: Công an Trà Vinh

Chiều 9/8, ông Đoàn Văn Đức, ở ngụ ấp Vĩnh Trường, xã Hòa Thuận đang trong chuồng vịt thì bất ngờ xuất hiện một nhóm người cầm dao tự chế xông vào đe dọa.

Nhóm này, xông vào cướp 18 con vịt bỏ vô túi rồi tẩu thoát. Ông Đức đến công an trình báo.

Công an huyện Châu Thành vào cuộc xác minh vụ việc. Qua xác minh, công an nghi vấn Nguyễn Phú Nghĩa (22 tuổi) có liên quan đến vụ cướp nói trên.

{keywords}
Số vịt nhóm thanh niên cướp được. Ảnh: Công an Trà Vinh

Đêm 9/8, công an kiểm tra nhà Nghĩa thì phát hiện nhóm Nguyễn Duy Khang (19 tuổi Trần Hùng Dũng (36 tuổi), Lý Xuân Hương (55 tuổi) và một thiếu niên 12 tuổi đang tụ tập ăn nhậu nên đã mời về cơ quan làm việc. Riêng Nghĩa đã bỏ trốn.  

{keywords}
Những người liên quan tại trụ sở công an. Ảnh: Công an Trà Vinh

Bước đầu công an xác định, Khang và Dũng có liên quan trực tiếp đến hành vi cướp 18 con vịt của ông Đức. Công an đã thu giữ được 15 con vịt, 3 con vịt còn lại đã bị các nhóm thanh niên làm thịt, nấu cháo. 

T.Chí 

Bắt kẻ cướp cửa hàng sữa tại chốt phòng, chống dịch Covid-19

Bắt kẻ cướp cửa hàng sữa tại chốt phòng, chống dịch Covid-19

Cướp cửa hàng sữa bất thành, đối tượng nhanh chân tẩu thoát. Lực lượng công an truy xét, phối hợp với chốt phòng, chống Covid-19 bắt giữ nhanh gọn.