Tối nay, Công an TP Đà Nẵng xác nhận, đã bắt giữ 3 người gồm: 2 người Việt Nam và 1 người Trung Quốc để điều tra về hành vi đưa người Trung Quốc nhập cảnh trái phép.

Hiện, Công an Đà Nẵng đã khởi tố vụ án tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép vào Việt Nam theo điều 348 Bộ luật Hình sự và tiến hành điều tra theo luật định.

{keywords}
Nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép, lưu trú trên địa bàn Quảng Nam bị công an tỉnh này phát hiện

Ngày 11/7, công an kiểm tra hành chính tại số 39 Dương Tử Giang (quận Ngũ Hành Sơn) phát hiện 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép.

Đến ngày 16/7, Công an tiếp tục kiểm tra hành chính khách sạn East Sea (đường Loseby, quận Sơn Trà) và phát hiện 27 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép.

Cũng trong chiều 18/7, nhận tin báo của người dân, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra một khu lưu trú tại phường Điện Dương (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) thì phát hiện hàng chục người Trung Quốc đang ở đây.

Thấy lực lượng chức năng, nhóm người này bỏ chạy tán loạn. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã truy tìm và đưa 21 người vào cách ly tại khu cách ly tập trung.

Theo lãnh đạo Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng, Quảng Nam, kết quả xét nghiệm lần 1 của nhóm người Trung Quốc này đều cho kết quả âm tính với Covid- 19. Những người này sẽ bị cách ly trong 14 ngày trước khi bàn giao để cơ quan công an xử lý theo pháp luật.

Hot girl 18 tuổi cầm đầu đường dây bán dâm 30 triệu, sex tour trăm triệu đồng

Hot girl 18 tuổi cầm đầu đường dây bán dâm 30 triệu, sex tour trăm triệu đồng

Hot girl 18 tuổi Nguyễn Thị Thanh Ngân (TP.HCM) đã cùng đồng phạm Nguyễn Thị Hương bán dâm và môi giới mại dâm với giá 20-30 triệu đồng với mỗi lần qua đêm, nếu đi tour có giá lên tới hàng trăm triệu.

Lê Bằng