Theo đại tá Dũng, tại cơ quan điều tra, Nên khai nhận, khoảng 23h ngày 10/8, Nên cùng anh ruột là Ngô Hữu Hải (SN 1976, sống gần nhà) uống bia ở nhà Nên.

Trong lúc nhậu, Nên than phiền anh trai thường xuyên đi xin tiền để hàng xóm dị nghị nên giữa hai em xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Bức xúc vì câu nói của Nên, ông Hải bực tức đánh em trai. Lúc này, Nên chạy xuống bếp lấy dao kề vào cổ và dọa giết anh trai, khiến ông Hải bị thương ở phần cổ.

{keywords}
Bị cáo Ngô Hữu Nên
{keywords}
Ngôi nhà ông Hải, nơi xảy ra vụ việc

Cả hai sau đó được người nhà can ngăn, ông Hải về nhà của mình.

Khi ông Hải về nhà, Nên sang nhà anh trai, thấy nạn nhân nằm ngủ, Nên đã lấy cây gỗ đánh vào đầu khiến ông Hải chấn thương sọ não và tử vong sau đó.

Gây án Nên về nhà kể với mẹ việc đánh anh trai tử vong và bỏ trốn tại nghĩa địa của xã.

Đến sáng 11/8, con gái ông Hải phát hiện cha tử vong với vết thương trên đầu và ở cổ có vết cắt nên trình cáo công an.

Nên được người nhà vận động nên đã ra đầu thú và bị bắt giữ sau đó.

Theo Phó GĐ Công an tỉnh Quảng Nam, qua khám nghiệm tử thi, nguyên nhân tử vong của ông Hải là bị chấn thương sọ não, rạn hộp sọ.

“Đối với vết cắt trên cổ ông Hải, trong lúc nhậu 2 người này xô sát, đối tượng Nên đã dí dao vào cổ ông Hải nên cổ ông này bị thương, nên có thông tin ban đầu Nên lấy dao cắt cổ anh mình”, đại tá Dũng cho biết thêm.

Đại tá Nguyễn Đức Dũng cho hay, cơ quan CSĐT đang củng cố hồ sơ để khởi tố
vụ án, bị can.

"Nạn nhân bị bệnh tâm thần và có sổ khám bệnh. Đối với nghi phạm Nên trước đây đi làm bị giàn giáo rơi trúng đầu và cũng có dấu hiệu bệnh tâm thần. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đang giám định xem lúc gây án người này có bệnh tâm thần hay không, để xử lý theo pháp luật”, đại tá Dũng cho hay.

Cắt cổ vợ mới sinh con rồi tự tử, 2 vợ chồng ở Quảng Nam nguy kịch

Cắt cổ vợ mới sinh con rồi tự tử, 2 vợ chồng ở Quảng Nam nguy kịch

Trong lúc cãi vã với vợ, người chồng ở Quảng Nam đã dùng dao cắt cổ vợ. Sau đó Quốc cứa cổ mình tự sát.

Lê Bằng