Trưa nay, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) lấy lời khai của Nguyễn Văn Lực (SN 1994, quê Quỳnh Lưu, Nghệ An) nghi phạm gây ra vụ án ở tiệm cắt tóc đường Nguyễn Lương Bằng.

Theo lời khai ban đầu, Lực vào Đà Nẵng khoảng 2 tháng nay và thuê trọ ở phường Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu) làm thợ thi công cốt pha. Cách đây 2 ngày, Lực nghỉ việc không có tiền tiêu xài nên bán luôn điện thoại đang dùng.

Sáng nay, Lực này ra chợ mua một con dao để thực hiện hành vi cướp tài sản. Sau đó Lực đi đến tiệm cắt tóc ở đường Nguyễn Lương Bằng.

Biết được quán này có mua bán dâm, Lực đi vào và đặt vấn đề với cô gái tên Trang ở quán và được người này đồng ý với giá 200.000 đồng.

{keywords}
Nghi phạm bị công an bắt giữ ngay sau đó khoảng 1h đồng hồ

Sau khi quan hệ tình dục với nữ nhân viên, Lực không trả tiền và dùng dao uy hiếp để yêu cầu nữ nhân viên đưa tiền và điện thoại nhưng bị chống cự và la hét.

Lúc này, cụ bà Phương đang ở phía sau nghe thấy, chạy đến thì bị tên này dùng dao dâm nhiều nhát vào người.

Sau khi gây án, Lực bỏ chạy đến ngôi nhà hoang ở gần hiện trường rửa vết máu trên người và bị công an bắt giữ.

Như VietNamNet đưa tin, khoảng 10h sáng nay, người dân nghe hô hoán và phát hiện bà Ngô Thị Phương (SN 1949) nằm bất động trên vũng máu cạnh quán cắt tóc ở đường Nguyễn Lương Bằng (quận Liên Chiểu).

{keywords}
Quán cắt tóc nơi xảy ra vụ việc

Chạy đến kiểm tra, mọi người phát hiện bà Phương bị đâm ở vùng ngực, phía trong quán cô gái tên Trang (khoảng 30 tuổi) bị 2 vết cắt lớn ở tay. Ngay lập tức mọi người báo cho cơ quan chức năng, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc được bà Phương cho Trang thuê khoảng 2 năm nay mở quán cắt tóc.

Vụ giết người ở Long An: Kẻ trộm nợ gia đình nạn nhân khoản tiền lớn

Vụ giết người ở Long An: Kẻ trộm nợ gia đình nạn nhân khoản tiền lớn

Đối tượng Nguyễn Thành Trung, trước khi ra tay sát hại chủ nhà và bị vợ chủ nhà đâm tử vong đang nợ chính chủ nhà một số tiền lớn chưa trả.


Hồ Giáp