Ngày 3/9, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự đối 8 người để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trong căn hộ chung cư cao cấp tại địa bàn xã Đa Tốn.

Trước đó, khoảng 4h sáng 1/9, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn, Tổ công tác Công an huyện phối hợp cùng Công an xã Đa Tốn tiến hành kiểm tra bất ngờ một căn hộ thuộc tòa chung cư cao cấp ở xã Đa Tốn.

{keywords}
Nhóm thanh niên bị tạm giữ hình do tổ chức sử dụng ma túy

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện và bắt quả tang 8 nam thanh nữ tú đang tụ tập "bay lắc", sử dụng trái phép chất ma túy trong phòng.

Cơ quan Công an thu giữ 0,468 gam ma túy loại Ketamin cùng nhiều dụng cụ để sử dụng trái phép chất ma túy như đĩa sứ, một thẻ nhựa, một tờ tiền polymer được cuộn thành ống.

Qua test nhanh, 8 người này  đều dương tính ma túy, trong đó 6 người ở xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, 1 người quê Thanh Hóa, 1 người quê Sơn La.

Theo điều tra ban đầu, Đỗ Thái Hoàng L. (sinh năm 1998, trú tại huyện Đông Anh) khai nhận số ma túy trên do mình cùng các bạn góp tiền mua về để sử dụng.

Đa số những người còn lại đều trú tại huyện Đông Anh, có độ tuổi từ 21 đến 33. Ngoài ma túy Ketamin, các đối tượng khai có sử dụng thêm thuốc “lắc” để tăng độ hưng phấn.

Công an huyện Gia Lâm đã tạm giữ hình sự đối với 5 đối tượng để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Đồng thời, xem xét xử lý nghiêm về vi phạm giãn cách xã hội.

Quyết Nguyễn

Bắt giam người đánh công an khi bị nhắc nhở ăn nhậu

Bắt giam người đánh công an khi bị nhắc nhở ăn nhậu

Lê Văn Nhân vừa cách ly tập trung xong, đang theo dõi sức khỏe tại nhà thì ăn nhậu cùng nhiều người khác tại một phòng trọ. Khi công an nhắc nhở còn chống lại.