Hôm nay (9/7), Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hải Dương đã trao giấy chứng nhận điều trị khỏi bệnh cho 5 người mắc Covid-19.

Trong 5 ca được xuất viện lần này có 3 người trong một gia đình bao gồm bệnh nhân 971, 977, 978, trú tại phường Bình Hàn, TP Hải Dương.

Bệnh nhân 950, trú tại phường Tân Bình, TP Hải Dương, là người thứ tư được xuất viện. Cả bốn ca bệnh trên đều liên quan tới ổ dịch Quán bò tươi, số 36 Ngô Quyền.

{keywords}
Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hải Dương trao giấy chứng nhận khỏi bệnh cho 5 người nhiễm Covid-19

Bệnh nhân thứ 5 là công dân nhập cảnh từ Nga về có hộ khẩu thường trú tại khu 3, phường Thanh Bình, TP Hải Dương.

Ông Nguyễn Văn Hải, Giám đốc Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hải Dương, cho biết, 5 bệnh nhân trên đã được điều trị cách ly tại bệnh viện trên 14 ngày và có kết quả xét nghiệm âm tính từ 3 đến 5 lần. Trước khi xuất viện, tình trạng lâm sàng của các bệnh nhân ổn định, không ho, không sốt.

{keywords}
Các bệnh nhân phải tiếp tục cách ly tại nhà thêm 14 ngày sau khi ra viện

Trung tâm Y tế TP Hải Dương đã điều phương tiện và nhân viên y tế đưa các bệnh nhân về, hướng dẫn tự cách ly tại nhà thêm 14 ngày sau khi ra viện.

Đến nay, tỉnh Hải Dương đã điều trị thành công cho 8 người nhiễm Covid-19. Hiện tại, ngành y tế địa phương này tiếp tục điều trị cho 9 bệnh nhân nữa. Các trường hợp đang nằm viện có sức khỏe ổn định, tiên lượng hồi phục tốt.

Hoài Anh

Xử phạt PGĐ Bảo Việt Nhân Thọ Hải Dương cùng vợ vì né khai báo y tế

Xử phạt PGĐ Bảo Việt Nhân Thọ Hải Dương cùng vợ vì né khai báo y tế

UBND TP Hải Dương hôm nay (24/8) ra văn bản về việc xử lý trách nhiệm đối với cán bộ vi phạm trong công tác phòng chống dịch Covid-19.