Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe dạ dày cho người Việt

Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) vừa được trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng năm 2021” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức ngày 12/12/2021 tại Hà Nội.

{keywords}
Ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó Tổng Giám đốc Nibifa nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2021”

Để được xét giải, các sản phẩm phải đảm bảo 13 tiêu chí về an toàn; chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng ý nghĩa cho xã hội cũng như cộng đồng.

Tham gia giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng năm 2021”, Nibifa lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus. Đây là sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ dạ dày được cải tiến từ bài thuốc gia truyền của PGS. TS. Mai Tất Tố (nguyên giảng viên Đại học Dược Hà Nội) đã được sử dụng rộng rãi trên thị trường 20 năm, nay được bổ sung thêm một số nguyên liệu quý.

Kế thừa bài thuốc của PGS.TS. Mai Tất Tố, các chuyên gia của Nibifa đã cải tiến và phát triển sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP để đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất của thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus.

Sản phẩm có thành phần lá khôi và ô tặc cốt được biết đến với công dụng tốt cho sức khoẻ hệ tiêu hóa. Cùng 9 loại thảo dược quý: đảng sâm, bạch truật, mạch nha, lá khôi, ô tặc cốt…, Gastro NB Plus hỗ trợ bổ tỳ vị, cải thiện các biểu hiện và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày, tá tràng. Sản phẩm phù hợp cho người có biểu hiện đau rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, trào ngược dạ dày - thực quản do viêm loét dạ dày- tá tràng…

Dấu mốc tự hào của Nibifa

Được thành lập từ năm 1996, sau gần 30 năm với những bước tiến vững chắc, Nibifa phát triển thành doanh nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất các loại dược phẩm và thực phẩm chăm sóc sức khỏe từ các thảo dược thiên nhiên quý được người tiêu dùng trong cả nước tin dùng.

Mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất, Nibifa đầu tư nhà máy sản xuất dược phẩm quy mô 23.000 m2 tại TP. Ninh Bình. Nhà máy được xây dựng khép kín với công nghệ sản xuất theo chuẩn GMP-WHO. Hệ thống nhà xưởng phòng kiểm nghiệm hàng đầu Việt Nam với các dây chuyền tự động hoá sản xuất viên nang cứng/nang mềm, siro, thuốc bột, dây chuyền sản xuất đạm thủy phân…

Hệ thống kho dược liệu 500m2, kho bao bì đạt tiêu chuẩn thực hành tốt bảo quản thuốc (Good Storage Practice - GSP) bảo đảm chất lượng sản phẩm trong quá trình lưu trữ.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, nguyên liệu đầu vào sản xuất có nguồn gốc rõ ràng, được các dược sỹ của Nibifa lựa chọn kỹ, đảm bảo an toàn và luôn là nguyên liệu tốt nhất. Những hoạt chất truyền thống hoàn toàn tự nhiên qua quy trình chiết xuất bằng công nghệ hiện đại đảm bảo giữ nguyên các tinh chất.

Không chỉ chú trọng đầu tư đồng bộ cơ sở vật chất, Nibifa còn đầu tư xây dựng trung tâm Nghiên cứu & Phát triển với đội ngũ chuyên gia, dược sỹ trình độ chuyên môn cao, tận tâm, sáng tạo cùng trang thiết bị thí nghiệm, bào chế đạt chuẩn quốc tế.

{keywords}
 Gastro NB Plus được quản lý chất lượng chặt chẽ từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất, đóng gói đến lưu hành trên thị trường

Nghiên cứu khoa học, đầu tư chiều sâu cho nhân lực, công nghệ hiện đại sản xuất phục vụ chiến lược phát triển dài hạn được lãnh đạo Nibifa xác định là nhiệm vụ then chốt.

Theo đại diện Nibifa, giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng năm 2021” là sự ghi nhận xứng đáng những nỗ lực của Nibifa trong nâng cao chất lượng, hiện đại hóa sản xuất, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đây là dấu mốc đáng tự hào Nibifa đạt được trên chặng đường gần 30 năm bền bỉ phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc và các kênh online chính thống của Nibifa.

Tư vấn sản phẩm miễn cước: 18001576

Đăng ký tư vấn mua hàng tại: http://dadaykhoemanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Gastronbplus/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Doãn Phong