Cơ quan chức năng Bình Dương thông báo tìm người đến các địa điểm bệnh nhân 2585 (nam giám đốc người Trung Quốc) ghé qua trước khi đi cách ly.

{keywords}
Một trong những địa điểm bệnh nhân 2585 ghé trước khi đi cách ly

Trước đó, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương (CDC) cũng thông báo tìm tài xế ô tô 4 chỗ chở bệnh nhân từ khu vực biên giới tỉnh Tây Ninh về Bình Dương.

Theo thông báo mới nhất của CDC Bình Dương hôm nay, trước khi được xác định dương tính với Covid-19 và đi cách ly, bệnh nhân 2585 ghé tới hai địa điểm tập trung đông người tại TP Thuận An.

Trong khoảng từ 0h30 đến 3h sáng 23/3, trong lúc chờ vợ tới đón, bệnh nhân ghé quán mì Tiều Châu (C6-C11 KDC Việt - Sing, phường An Phú, TP Thuận An), tiếp xúc với 2 nhân viên của quán.

Từ 14h đến 15h ngày 25/3, bệnh nhân cùng vợ đi siêu thị Aeon Bình Dương (phường Thuận Giao, TP Thuận An) nhưng chỉ ngồi trên xe, để vợ vào bên trong siêu thị.

CDC Bình Dương đề nghị những ai đến 2 địa điểm trong khung giờ trên liên hệ với cơ quan y tế địa phương để khai báo y tế và hướng dẫn phòng chống dịch bệnh theo quy định.

Bệnh nhân 2585 là giám đốc công ty xây dựng người Trung Quốc, nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam vào ngày 24/3. Lo sợ mình mắc bệnh, bệnh nhân đã đến CDC TP.HCM xét nghiệm thì cho kết quả dương tính.

Xuân An

Tìm được thêm 2 người trong nhóm nhập cảnh trái phép có bệnh nhân Covid-19

Tìm được thêm 2 người trong nhóm nhập cảnh trái phép có bệnh nhân Covid-19

Liên quan nhóm 10 người nhập cảnh trái phép có bệnh nhân Covid-19, các cơ quan chức năng đã tìm được tổng cộng 9 người.