Vụ việc gây bức xúc xảy ra tại xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

{keywords}
Sản phụ Vy Thị Yến sinh con bên lề đường do bị tài xế bỏ rơi

Theo thông tin từ anh Vy Văn Huấn (anh trai của sản phụ Vy Thị Yến), vào sáng ngày 17/8, chị Vy Thị Yến (SN 1987, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) đang mang thai được hơn 7 tháng bị đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh con nên gia đình thuê một chiếc xe ô tô Innova 7 chỗ của một người đàn ông tên N. chở đến Trạm y tế xã Thống Nhất để thăm khám.

Tại đây, các bác sĩ yêu cầu chuyển sản phụ Yến lên tuyến trên do sức khỏe yếu. Lúc này, ông N. tiếp tục chở vợ chồng chị Yến đi Bệnh viện Đồng Xoài (TP Đồng Xoài, Bình Phước).

Tuy nhiên, khi đi được khoảng 5 km đến đoạn đường Sao Bọng –Đăng Hà, thuộc xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng thì chị Yến trở dạ.

Đáng nói, lúc này ông N. đã dừng xe yêu cầu hai vợ chồng xuống khỏi xe, sau đó lấy một tấm ni-lon trải bên lề đường cho chị Yến nằm lên rồi bỏ đi.

Sau khi bị bỏ xuống xe, chị Yến đã sinh một bé trai ngay bên lề đường. Đến hơn một giờ đồng hồ sau gia đình mới gọi được xe đưa hai mẹ con chị Yến đi bệnh viện cấp cứu nhưng do sức khỏe yếu nên bé trai sơ sinh đã tử vong.

Hiện chị Yến đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện đa khoa Đồng Xoài, Bình Phước trong tình trạng sức khỏe yếu, sốc tinh thần sau sự việc.

Sản phụ tử vong, thai nhi 7 tháng văng khỏi bụng mẹ nguy kịch

Sản phụ tử vong, thai nhi 7 tháng văng khỏi bụng mẹ nguy kịch

Người mẹ đã tử vong do vết thương quá nặng khi va chạm với xe đầu kéo, trong khi thai nhi 7 tháng tuổi văng khỏi bụng mẹ đang điều trị ở bệnh viện, tiên lượng xấu.

Minh Tâm