{keywords}
Nữ hoàng Anh luôn có hàm răng trắng sáng. Ảnh: Hello

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay trên các phương tiện truyền thông, Nữ hoàng Elizabeth II – người trị vì lâu nhất trong lịch sử nước Anh, luôn cười tươi, để lộ hàm răng trắng sáng. Tuy nhiên, làm thế nào mà bà giữ cho chúng trắng và đều tăm tắp ở tuổi 95?

Theo hãng tin Sputniks, một số người cho rằng nụ cười của Nữ hoàng một lúc nào đó sẽ xấu đi, do mẹ bà có hàm răng khá xấu trong những năm tháng cuối đời. Nhưng không hề. Nữ hoàng vẫn có hàm răng đầy đủ, không cần đeo hàm giả như chính bà khẳng định.

Tuy nhiên, hiện giới truyền thống vẫn chưa nhất trí được rằng liệu những chiếc răng trắng bóng có phải hoàn toàn là răng thật của bà hay không, hoặc phải chăng Nữ hoàng có phương pháp điều trị bí mật nào đó để mang lại cho chúng vẻ sáng bóng như ngọc.

{keywords}
 Nữ hoàng Anh đã 95 tuổi và không phải dùng hàm răng giả. Ảnh: Hello

Năm 2019, Matthew Rose, nha sĩ tại Trung tâm Y tế Hove & Hayward nói với tờ Express rằng Nữ hoàng Anh hẳn đã làm răng vì nó quá trắng. Nha sĩ này cho rằng có vẻ toàn bộ hàm răng là răng thật của Nữ hoàng, nhưng bà có thể đã thực hiện một số dịch vụ nha khoa để có được hàm răng đẹp như vậy.

Một y tá từng đề nghị tặng Nữ hoàng một chiếc nẹp dây nha khoa trong một chuyến thăm và người đứng đầu Hoàng gia Anh được cho là đã thừa nhận từng sử dụng nó từ cách đây rất lâu.

Tuy nhiên, làm thế nào răng của Nữ hoàng lại đẹp lâu như vậy? Theo thông báo của Hiệp hội Thiếu sinh quân và lực lượng dự bị khu vực Tây Bắc của Vương quốc Anh từ 2016, một đại tá dự bị đã được trao vai trò bác sĩ nha khoa danh dự của Nữ hoàng. Như vậy, đội nha sĩ của Nữ hoàng Anh gồm hai bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao.

Giờ đây, không có gì đáng ngạc nhiên khi Nữ hoàng Anh có nụ cười tuyệt vời tới mức tiếp tục làm say đắm lòng người ngưỡng mộ ở bất cứ nơi nào bà đến. Tất cả là nhờ sự trợ giúp chuyên nghiệp cũng như thói quen chăm sóc răng miệng tỉ mỉ mà Nữ hoàng tuân thủ hàng ngày.

Hoài Linh

Lần đầu tiên trong nhiều năm, Nữ hoàng Anh phải ở bệnh viện

Lần đầu tiên trong nhiều năm, Nữ hoàng Anh phải ở bệnh viện

Nữ hoàng Anh, 95 tuổi đã phải ở bệnh viện một đêm để kiểm tra sau khi hủy chuyến thăm chính thức tới Bắc Ireland, Điện Buckingham cho biết.