Một máy bay chở khách của hãng hàng không Lion Air hôm 7/11 đã đâm vào cột tại sân bay Fatmawati ở thành phố Bengkulu, Indonesia.  

Ông Trump bất ngờ sa thải bộ trưởng tư pháp

Ông Trump mới là người chiến thắng bầu cử giữa kỳ? 

Vụ tai nạn này ra khi chiếc máy bay mang số hiệu JT633 chở 143 hành khách chuẩn bị cất cánh để bay đi thủ đô Jakarta, mạng tin CNA cho biết. Sự cố đã khiến cho cánh trái của chiếc máy bay bị rách.  

{keywords}
Ảnh: CNA/ Irsan Hidayat

Các bức ảnh được đăng tải trên tài khoản Facebook Irsan Hidayat cho thấy có một mảnh vỡ lớn trên cánh trái của chiếc máy bay và một đám đông đang tập trung trên đường băng, một số người cầm hành lý trên tay. 

Kênh CNN Indonesia dẫn lời một quan chức Lion Air cho hay, một máy bay khác đã được triển khai để đưa các hành khách trên chuyến bay JT633 tới Jakarta.  

{keywords}
Ảnh: CNA/ Irsan Hidayat

Vụ việc trên xảy ra giữa lúc nhà chức trách Indonesia vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thi thể những hành khách trên chuyến bay xấu số JT610 của hãng Lion Air. Chiếc máy bay này đã đâm xuống biển hôm 29/10. 

Dự kiến báo cáo sơ bộ về nguyên nhân vụ tai nạn máy bay JT610 sẽ được công bố vào cuối tháng này. 

Dương Lâm

 

Đã khôi phục được dữ liệu hộp đen máy bay Indonesia

Đã khôi phục được dữ liệu hộp đen máy bay Indonesia

Các nhà điều tra Indonesia đã có một bước đột phá quan trọng, giúp họ tiến gần hơn tới việc làm sáng tỏ tai nạn rơi máy bay Lion Air thảm khốc ở ngoài khơi nước này.

Thợ lặn tìm kiếm máy bay Indonesia thiệt mạng

Thợ lặn tìm kiếm máy bay Indonesia thiệt mạng

Một thợ lặn Indonesia đã thiệt mạng trong lúc tham gia hoạt động tìm kiếm và cứu hộ máy bay mang số hiệu JT610 của Lion Air ngoài khơi đảo Tây Java.

Máy bay rơi ở Indonesia

Máy bay rơi ở Indonesia

Máy bay Indonesia rơi xuống biển tin mới nhất. Vietnamnet cập nhật liên tục tin tức, hình ảnh vụ máy bay rơi xuống biển ở Indonesia.