Trực thăng thả pháo sáng, thang cuốn khổng lồ tại khu ổ chuột, gương mặt rạng rỡ của những đứa trẻ chơi trò ném ống bơ...là những hình ảnh nổi bật nhất trong những ngày cuối năm 2011.

TIN BÀI KHÁC:

 


 

Ngày 26 tháng 12, một người đàn ông ở Trung Quốc nhảy vào dòng nước lạnh giá trên sông Songhua ở Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc). (Ảnh: Reuters)


Trực thăng thả pháo sáng trong buổi lễ tốt nghiệp phi công tại căn cứ không quân Hatzerim, Israel (Ảnh: Reuters)


Hai người đàn ông Ấn Độ đang chăn chim tại New Delhi, Ấn Độ trong một buổi sáng sương mù giá lạnh ngày 26 tháng 12. (Ảnh: AP)


Thang cuốn ngoài trời dài 384 m đã được đặt tại khu ổ chuột ở quận Comuna, thành phố Medelin, Colombia. Trước đó, người dân nơi đây đã phải trèo hàng trăm bước dài mới có thể về đến nhà, tương đương với việc phải leo một tòa nhà cao 28 tầng. (Ảnh: Getty Images)


Những người chèo thuyền trong trang phục ông già Noel bơi từ St Mark's tới đảo San Giorgio Maggiore, Italy (Ảnh: Getty Images)


Sana'a, Yemen: một người biểu tình chống chính phủ ngồi trên xe lăn được những người khác nhấc bổng lên khi hô vang khẩu hiệu tại cuộc biểu tình vào ngày 27 tháng 12. (Ảnh: Reuters)

Một người phụ nữ Andean đứng trước cửa hàng ở Lima, Peru. (Ảnh: Getty Images)


Một cậu bé Do Thái Chính thống giáo ngáp trong khi tham gia trong một buổi giao lưu với các giáo sĩ trưởng của triều đại Hasidic Vishnitz trong ngày lễ kỷ niệm Hanukkah. Đây là một lễ hội truyền thống kéo dài 8 ngày của dân tộc Do Thái. Hanukkah còn có tên gọi là Lễ hội Ánh sáng. (Ảnh: Reutes)


Hàng triệu người dân Triều Tiên đã đổ ra đường để tham dự lễ rước linh cữu cố chủ tịch Kim Jong Il vào ngày 28 tháng 12 vừa qua. (Ảnh: AP)


Ngày 29 tháng 12, những người dân địa phương đứng quanh chiếc xe tải chở những thi thể dân thường bị giết nhầm trong một cuộc không kích của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ. (Ảnh: Getty Images)


Một cô bé ở Rotterdam, Hà Lan đang ăn chiếc bánh Oliebol (bánh donut Hà Lan) (Ảnh: EPA)


Một người đàn ông tới từ bộ lạc Gurung ở Katmandu, Nepal chỉ cho cậu con trai những bong bóng xà phòng tại một buổi diễu hành chào mừng Tamu Loshar (Năm mới). (Ảnh: AP)

 

Ngày 30/12, tại Jakarta, Indonesia, môt người bán kèn giấy cho năm mới ngủ quên trong lúc vắng khách. (Ảnh: Reuters)


 

 

Những đứa trẻ ở thành phố Cagayan De Oro, Phillipines chơi trò ném ống tại nơi sơ tán khi nhà cửa đã bị lũ tràn vào.(Ảnh: EPA)

 


Trẻ con ở Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc nằm trên tuyết để xếp thành số 2012 chào năm mới đang tới gần. (Ảnh: AP)

Sầm Hoa (Theo Guardian, Reuters, Time)