Bếp trưởng của nhà hàng tổ chức tiệc cưới cho Ngoại trưởng Áo Karin Kneissl hy vọng sẽ được chụp ảnh selfie với Tổng thống Vladimir Putin nhưng nói rằng ông không chuẩn bị món ăn đặc biệt nào cho nhà lãnh đạo Nga.

Bà Karin Kneissl sẽ kết hôn với một doanh nhân triệu phú tên là Wolfgang Meilinger. Lễ cưới dự kiến diễn ra tại một ngôi làng ở Gamlitz, bang Styria, miền trung Áo vào ngày 18/8, với hơn 100 vị khách tham dự, theo bếp trưởng Heinz Preschan của nhà hàng Gasthaus Tscheppe an der Weinstrasse.

{keywords}
Tổng thống Nga Vladimir Putin. (Ảnh: RT)

Ban đầu, danh sách khách mời tham dự tiệc cưới chỉ có 20 người nhưng sau đó con số này đã tăng lên nhanh chóng, đặc biệt là sau khi có tin "vị khách đặc biệt" Putin sẽ tới dự, ông Preschan nói với báo Kurier.

Tuy nhiên, bếp trưởng thừa nhận ông không chuẩn bị món ăn đặc biệt nào dành cho Tổng thống Nga mà chỉ tập trung làm theo yêu cầu của cô dâu và chú rể. Thực đơn sẽ bao gồm cá hữu cơ, thịt tươi và các đặc sản của Styria như rượu táo và dầu hạnh nhân. Sẽ có một thực đơn ăn chay dành riêng cho cô dâu Kneissl.

"Hy vọng là tôi sẽ không để xảy ra sai sót gì. Và tôi muốn chụp một bức ảnh với ông Putin", ông Preschan chia sẻ.

Trước đó, Phát ngôn viên Kremlin Dmitry Peskov xác nhận, ông Putin sẽ tới Áo để mừng đám cưới của bà Karin Kneissl rồi đến Berlin để hội đàm với Thủ tướng Đức Angela Merkel.

Sầm Hoa

Nga tiết lộ kế hoạch dự cưới của Tổng thống Putin

Nga tiết lộ kế hoạch dự cưới của Tổng thống Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ tới dự đám cưới của Ngoại trưởng Áo Karin Kneissl được tổ chức vào thứ bảy (18/8) tại một vườn nho.

Thế giới 24h: Tiết lộ thú vị từ cô giáo của Putin

Thế giới 24h: Tiết lộ thú vị từ cô giáo của Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin từng là một đứa trẻ tràn đầy năng lượng và học tập rất siêng năng, theo cô giáo cũ và cũng là người bạn lâu năm của gia đình Putin.

Tổng thống Putin sẵn sàng gặp 'ngay' Kim Jong Un

Tổng thống Putin sẵn sàng gặp 'ngay' Kim Jong Un

Điện Kremlin đã gửi một thông điệp tới Triều Tiên, nói rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin sẵn sàng gặp ông Kim Jong Un ngay và thảo luận về dự án 3 bên với hai miền Triều Tiên.

Tổng thống Putin về quê nhà xem duyệt binh

Tổng thống Putin về quê nhà xem duyệt binh

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chào mừng các đội tàu tham dự lễ duyệt binh kỷ niệm Ngày Hải quân Nga tại St. Petersburg, quê hương ông trong ngày 29/7.

Tổng thống Putin bất ngờ khen ông Trump

Tổng thống Putin bất ngờ khen ông Trump

Tổng thống Nga Vladimir Putin bất ngờ lên tiếng khen người đồng cấp Mỹ Donald Trump và tuyên bố "sẵn sàng" công du Washington.