Đoạn clip do trang tin địa phương Paris-Normandie công bố cho thấy, các phóng viên của đài truyền hình LCI Pháp và các nhân viên an ninh bảo vệ họ đã bị một nhóm đàn ông hành hung, trong số đó có một vài người mặc chiếc áo vest phản quang vàng mà những người biểu tình chống chính phủ sử dụng. Nhóm người này đã tìm cách bao vây các phóng viên rồi đuổi theo họ xuống phố.

Đài truyền hình cho biết, một nhân viên an ninh đã bị gẫy mũi và được đưa tới bệnh viện. Trong khi đó tại Paris, một nhóm phóng viên khác của đài LCI đã bị những người biểu tình cướp máy quay.

Vụ tấn công trên xảy ra khi phong trào biểu tình Áo vàng chống các chính sách cụ thể như tăng giá nhiên liệu hay bất công trong cách tính thuế... bước sang tuần thứ 9. Hơn 84.000 người đã tham gia các cuộc biểu tình tại Paris, Marseille, Bordeaux, Lyon, Strasbourg và một số thành phố khác vào hôm 12/1, theo thống kê của Bộ Nội vụ Pháp.

Một số người biểu tình đã thể hiện sự chống đối các phóng viên địa phương vì cho rằng họ đã đưa tin sai lệch về các cuộc tuần hành.

Trước đêm Giao thừa, nhiều người biểu tình đã bất ngờ tấn công trụ sở của kênh BFMTV, cáo buộc đài truyền hình này đã đưa "tin vịt" và kêu gọi Tổng thống Pháp Emmanuel Macron từ chức.

Sầm Hoa