Hôn lễ giữa Thủ tướng Johnson và bà Carrie Symonds dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 30/7 năm 2022. Thông tin chi tiết về địa điểm tổ chức đám cưới của họ vẫn được giữ bí mật.

{keywords}
Thủ tướng Anh Boris Johnson và vị hôn thê Carrie Symonds. Ảnh: Reuters

Thủ tướng Boris Johnson, 56 tuổi, đã đính hôn với bà Carrie Symonds, 33 tuổi, và có chung với nhau một cậu con trai tên Wilfred Lawrie Nicholas Johnson, chào đời vào năm ngoái. Hai người đã chuyển đến sống cùng nhau ở Nhà số 10 Phố Downing kể từ khi ông Johnson trở thành người đứng đầu Chính phủ Anh vào năm 2019. 

Ông Boris Johnson từng kết hôn với bà Marina Wheeler và họ có chung với nhau 4 người con. Tuy nhiên, vào tháng 9 năm 2018, cả hai cùng tuyên bố sẽ ly hôn sau 25 năm chung sống.

Trước Marina Wheeler, Thủ tướng Johnson còn có một lần kết hôn khác với bà Allegra Mostyn-Owen. Bà Carrie Symonds sẽ trở thành người vợ thứ ba của ông.

Việt Anh

Thủ tướng Anh không dự tang lễ Hoàng thân Philip

Thủ tướng Anh không dự tang lễ Hoàng thân Philip

Một người phát ngôn tại Số 10 Phố Downing mới đây đã xác nhận Thủ tướng Anh Boris Johnson sẽ không tham dự tang lễ của Hoàng thân Philip.

Bị ông Trump nắm chặt tay, cựu Thủ tướng Anh sợ chồng hiểu nhầm

Bị ông Trump nắm chặt tay, cựu Thủ tướng Anh sợ chồng hiểu nhầm

Năm 2017, bà Theresa May – khi đó là Thủ tướng Anh, phải vội vã gọi điện cho chồng để thanh minh trước khi những bức ảnh chụp ông Trump nắm chặt tay bà được công bố trên toàn thế giới.