- Sau khi kết thúc trận đấu với Bournemouth, Alexis Sanchez tức giận vứt đôi găng tay xuống mặt sân rồi đi thẳng vào đường hầm.

Tiền đạo người Chile phản ứng đầy giận dữ dù Arsenal đã vùng lên gỡ hòa 3-3 trong hoàn cảnh bị Bournemouth dẫn trước 3 bàn.

{keywords}
Sanchez vứt đôi găng xuống sân và bày tỏ sự thất vọng

Khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, Sanchez dường như không hài lòng với kết quả, tháo đôi găng tay ném xuống mặt sân và miệng lẩm bẩm vài câu chửi thề.

Trong lúc các đồng đội tiến về góc khán đài dành cho CĐV đội khách để gửi lời tri ân thì Alexis Sanchez mặt hằm hằm đi vào đường hầm dẫn đến phòng thay đồ.

Đoạn băng hình của kênh Sky Sports còn tố cáo chân sút này văng tục hướng về phía đồng đội Aaron Ramsey, sau một pha xử lý hỏng của đồng đội.

Với việc bị Bournemouth níu chân, Arsenal hiện kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm. Khoảng cách trên có thể nới rộng lên thành 11 điểm nếu The Blues đánh bại Tottenham đêm nay.

{keywords}
Anh bực tức với thái độ thi đấu của đồng đội

Phản ứng thái quá của Alexis Sanchez phần nào cho thấy sự thất vọng của anh. Hiện cầu thủ 28 tuổi này cũng đang bất đồng với lãnh đạo CLB xung quanh chuyện gia hạn hợp đồng.

Giao kèo giữa anh và Pháo thủ sẽ hết hạn vào hè 2018. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán ký mới lâm vào bế tắc, khi phía Arsenal không đáp ứng yêu cầu cao về lương bổng mà Sanchez đưa ra.

* T.A