Hợp đồng hiện tại của Rudiger với Chelsea hết hạn vào tháng 6/2022 nhưng đàm phán gia hạn đôi bên không kết quả. Báo chí Anh cho hay, đề nghị trên bàn của The Blues cách xa mong muốn của tuyển thủ Đức.

{keywords}
Rudiger cho rằng Chelsea đang trả không tương xứng cho những đóng góp của anh

Rudiger ưu tiên ở lại trong đội hình của HLV Thomas Tuchel nhưng chỉ khi điều kiện của anh được Chelsea đáp ứng.

Real Madrid được cho đang dẫn đầu cuộc đua giành Antonio Rudiger, trong khi PSG, Bayern Munich và Juventus cũng theo sát tình hình. Có thông tin, MU cũng nhảy vào cuộc chiến.

Rudiger có thể đàm phán với các đội bóng nước ngoài từ 1/1/2022 và theo Daily Mail, họ có thể biến trung vệ 28 tuổi thành một trong những hậu vệ được trả lương cao nhất thế giới.

{keywords}
De Ligt hiện là hậu vệ hưởng lương cao nhất thế giới

Hiện De Ligt đang là hậu vệ được trả lương cao nhất với hợp đồng 400.000 bảng/tuần bao gồm các tiện ích bổ sung tại Juventus.

Nguồn tin cho biết, Rudiger có thể yêu cầu mức lương ấy do đội bóng ký với anh sẽ không phải tốn khoản phí chuyển nhượng.

Rudiger hiện hưởng lương 100.000 bảng/tuần tại Chelsea, chắc chắn sẽ có thu nhập tăng đáng kể nếu anh chọn rời Stamford Bridge.

Hậu vệ người Đức tiếp tục đóng vai trò quan trọng cho Chelsea trong mùa giải này, bất chấp tương lai không chắc chắn, đóng góp 2 bàn sau 20 lần ra sân mọi đấu trường.

HLV Thomas Tuchel rất muốn học trò đồng hương và Chelsea có thể sớm đạt thỏa thuận.

L.H

MU phá Chelsea vụ Rudiger, Man City kết sao Milan

MU phá Chelsea vụ Rudiger, Man City kết sao Milan

MU nhảy vào ký Rudiger, Man City kết sao AC Milan, Thomas Tuchel chặn cửa Timo Werner và Ziyech ra đi tháng 1/2022 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/12.

Rudiger đạt thỏa thuận gia nhập Real, Chelsea khóc ròng

Rudiger đạt thỏa thuận gia nhập Real, Chelsea khóc ròng

Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, trung vệ Antonio Rudiger đã đồng ý sơ bộ gia nhập Real Madrid hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.