Daily Express cho hay, MU đang vượt lên trên Barca, tiến gần đạt thỏa thuận với tiền vệ người Pháp.

{keywords}
Boubacar Kamara được cho sẽ là bản hợp đồng đầu tiên cập bến MU dưới thời HLV Rangnick

Vụ chuyển nhượng có thể hoàn tất ngay những ngày đầu năm 2022, biến Boubacar Kamara trở thành bản hợp đồng đầu tiên tại Old Trafford dưới thời Ralf Rangnick.

Thông tin trên gây bất ngờ bởi trước đó chiến lược gia người Đức được cho nhắm tiền vệ Leipzig, Amadou Haidara, người mà ông đã mang về từ Salzburg hồi 2019.

Kamara đã chơi 15 trận cho Marseille mọi đấu trường mùa này, ghi 1 bàn trong chiến thắng 4-1 trước Lorient hồi tháng 10.

Tại MU, tuyến giữa là một trong vấn đề Ralf Rangnick cần giải quyết, cần một cầu thủ mới ở vị trí tiền vệ trung tâm khi CLB hiện đang xoay tua giữa bộ ba McTominay, Fred và Matic.

Quỷ đỏ cũng nhắm Declan Rice nhưng việc West Ham hét giá 80 triệu bảng là một trở ngại lớn cho đàm phán ký hợp đồng.

Một điều đáng chú ý là hợp đồng của Kamara với Marseille sẽ hết hạn vào tháng 6/2022 và tiền vệ này đã từ chối đề nghị ký mới 2 năm hồi tháng 9.

Đội bóng của HLV Ralf Rangnick hiện đang phải đối phó với dịch Covid-19 bùng phát tại CLB, khi có đến 19 thành viên nhiễm bệnh khiến đội chỉ còn 7 cầu thủ. Do vậy, 2 trận đấu gần nhất của MU là làm khách Brentford và tiếp Brighton đều phải tạm hoãn.

L.H

Rangnick loại Pogba khỏi MU, Mbappe khiến PSG thua nặng

Rangnick loại Pogba khỏi MU, Mbappe khiến PSG thua nặng

Rangnick ‘ủng hộ’ Pogba rời MU, Mbappe khiến tiền PSG thành… vô nghĩa, Barca mở bán De Jong là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/12.

Ralf Rangnick hứa hẹn Van de Beek được ‘đổi đời’ ở MU

Ralf Rangnick hứa hẹn Van de Beek được ‘đổi đời’ ở MU

Van de Beek sẽ không rời MU trong tháng 1/2022 sau cuộc nói chuyện với HLV Ralf Rangnick.

Rangnick giúp MU cuỗm Rudiger, Haaland ra điều kiện Barca

Rangnick giúp MU cuỗm Rudiger, Haaland ra điều kiện Barca

Rangnick giúp MU cuỗm Rudiger từ Chelsea, Haaland ra điều kiện với Barca, Atletico đề nghị hoán đổi ký Martial là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/12.