David Beckham tiết lộ cậu con trai cả của anh, Brooklyn Beckham sẽ không đi theo nghiệp bóng đá mà muốn trở thành 1 nhiếp ảnh gia.

Là con trai đầu lòng của David Beckham, Brooklyn từng rất được kỳ vọng sẽ nối nghiệp cha, trở thành 1 cầu thủ nổi tiếng thế giới.

Ngay từ nhỏ, Brooklyn đã được sống chung với bóng đá khi Beckham bôn ba từ Man Utd, Real Madrid sang LA Galaxy rồi trở về PSG… Đến năm 14 tuổi, cậu nhóc được Becks đưa vào học viện đào tạo trẻ của Arsenal.

{keywords}
Cha con Beckham tung hoành tại Old Trafford

Tuy nhiên, chính tại 1 học viện chuyên nghiệp, Brooklyn đã cho thấy cậu không có tài năng bóng đá như ông bố David. Sau 2 năm tập luyện, Brooklyn bị Arsenal thải hồi và đến giờ, cậu vẫn chưa tìm được 1 CLB.

Hôm qua, Brooklyn đã bất ngờ xuất hiện trong trận đấu từ thiện của Beckham và vào sân thay cho chính cựu tiền vệ điển trai này và những phút cuối trận, 2 cha con đã được sát cánh cùng nhau khi Sol Campbell nhường chỗ cho Becks trở lại. Điều đó làm người hâm mộ quan tâm trở lại với lựa chọn của Brooklyn, và ngay sau trận đấu, David Beckham đã hé lộ nó.

Anh cho biết: “Nó thật sự thích nhiếp ảnh. Đó là 1 trong những niềm đam mê lớn của nó. Tôi luôn nói với các con rằng, miễn là các con đam mê điều gì đó, chúng tôi sẽ luôn ủng hộ và khuyến khích điều đó.

Nó cũng rất thích bóng đá, và tôi nghĩ nó đã làm tốt trong 15 phút trên sân. Ví dụ ngay ở quả tạt bóng đầu tiên, nó đã tạt rất tốt. Tiếp đó là 1 pha đánh đầu từ quả đá phạt góc của tôi, tôi thật sự chưa bao giờ chơi đầu tốt.

Nó yêu bóng đá, nhưng nó cũng rất đam mê nhiếp ảnh.”

Theo bongdaso.com