- Trước hai cuộc chạm trán với đội chủ sân Anfield, HLV trưởng The Blues - Maurizio Sarri khiêm tốn cho rằng, Chelsea của ông cần thêm một năm để thấm nhuần lối chơi và vươn lên ngang tầm với Liverpool.

MU quyết mua Asensio, Juventus lấy sao Real Madrid

Pogba tung hê, chỉ ra Mourinho đang hủy hoại MU thế nào

Hôm nay trao The Best 2018: Ronaldo bỏ, Messi "cứu" FIFA

Chelsea vừa đánh mất điểm số đầu tiên ở giải Ngoại hạng mùa này khi để cho West Ham cầm chân 0-0. Kết quả đó khiến đoàn quân áo xanh tụt lại so với Liverpool trên bảng xếp hạng.

{keywords}
Chelsea vừa bị chia điểm trên sân West Ham

The Kop đã dễ dàng làm gỏi Southampton 3-0, gia tăng mạch trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 7.

Giữa tuần này, Sarri sẽ dẫn quân đến Anfield đá trận cầu thuộc cúp liên đoàn Anh. Ngay sau đó, hai đội sẽ đụng độ ở Stamford Bridge tại vòng 7 Ngoại hạng Anh (ngày 29/9).

Nhà cầm quân người Italia chia sẻ: "Chelsea chuẩn bị đương đầu với đội bóng rất mạnh. Liverpool với Jurgen Klopp đã làm việc cùng nhau 3, 4 năm nay - tôi không nhớ chính xác lắm.

Họ đi trước chúng tôi một bước rồi. Tôi với các cầu thủ Chelsea mới bắt đầu làm việc với nhau cách đây 35-40 ngày. Bởi vậy, mọi thứ còn quá sớm với The Blues.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tích cực cải thiện trên sân tập cũng như thi đấu. Tuy nhiên, phải mất 1 năm nữa, Chelsea mới đạt đến đẳng cấp của Liverpool."

{keywords}
HLV Sarri cần thêm 1 năm để biến Chelsea thành "ngáo ộp"

HLV Sarri thừa nhận, nhiệm vụ ngăn chặn bộ 3 tấn công của Liverpool sẽ không hề dễ dàng: "Kèm chặt Salah, Firmino và Sadio Mane là điều chẳng đơn giản chút nào.

Đó thực sự là trận đấu cực kỳ khó khăn. Chelsea sẽ cố gắng hết sức nhưng tôi nghĩ mọi thứ lợi thế đang nghiêng về Liverpool.

Đội bóng của Klopp nghỉ nhiều hơn chúng tôi một ngày. Ngày mai tôi sẽ quan sát thêm trên sân tập trước khi quyết định về những sự thay đổi trong đội hình."

* Đăng Khôi