- Chuyện Patrice Evra liên tục xuất hiện cùng GĐĐH Ed Woodward trên khán đài theo dõi các trận đấu của MU làm rộ lên thông tin, cựu danh thủ người Pháp sắp được bổ nhiệm làm Giám đốc Thể thao.

Real Madrid muốn Mourinho bỏ MU về thay Lopetegui

Mourinho lôi kéo Kroos, Ronaldo thách thức MU

MU khởi sắc: Chớ vội mừng sớm, Mourinho!

Suốt thời gian qua, ngài Ed Woodward đã sàng lọc nhiều cái tên để chuẩn bị bổ nhiệm vào vị trí mới, tạo sợi dây liên kết giữa Mourinho và BLĐ Quỷ đỏ xong quanh vấn đề chuyển nhượng.

{keywords}
Evra liên tục xuất hiện cùng GĐĐH Ed Woodward

MU đã liên hệ với Monchi, Fabio Paratici và cả Edwin Van der Sar. Tuy nhiên, khi Evra liên tục ngồi kế bên Woodward xem các trận cầu của MU thì các dự đoán dần trở nên rõ ràng hơn.

Ở tuổi 37, Evra từng có 8 năm phục vụ cho Quỷ đỏ trước khi thi đấu thêm khoảng thời gian ngắn ở Juventus, Marseille và West Ham.

Với tính cách hòa đồng, vui vẻ, "Uncle Pat" - biệt danh mà Evra được CĐV MU đặt cho là nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Ngoài ra, anh còn có thể nói trôi chảy 5 thứ tiếng Pháp, Anh, Italia, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Thời còn thi đấu cho Marseille, Evra đã bị CLB này sa thải do có hành vi bộc phát lao lên khán đài tung cước nhằm vào một CĐV có những lời lẽ thóa mạ anh.

{keywords}
Evra có thể tư vấn cho BLĐ về chính sách chuyển nhượng

Kể từ sau World Cup 2018, người ta thấy Evra xuất hiện thường xuyên hơn ở Manchester. Cụ thể, anh đang tư vấn cho Woodward về những mục tiêu chuyển nhượng, giúp Mourinho tuyển nhân sự phù hợp khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Joe Sillett, một cây viết tự do nhìn nhận: "Patrice Evra ngồi cạnh Ed Woodward trên khán đài trong 3 trận gần nhất. Có một sự kết hợp nào đó đang diễn ra.

Uncle Pat đang trong quá trình khởi động cho một cuộc trở về Old Trafford chính thức. Không biết chừng anh ấy sẽ đảm nhận chiếc ghế Giám đốc Thể thao."

* Anh Tuấn