- Mourinho hục hoặc với Pogba trên sân tập Carrington là vì tiền vệ người Pháp đã đăng đoạn clip cười đùa với hai người đồng đội trên khán đài VIP sau thất bại trước Derby ở Carabao Cup.

MU rạn nứt: Sa thải Mourinho, bán luôn Pogba!

MU đàm phán Zidane, Neymar đồng ý về Real

Hôm qua, kênh Sky Sports đã đăng đoạn video gây xôn xao dư luận chiếu cảnh Mourinho bức xúc khi Pogba bắt đầu chạy ra sân tập cùng đồng đội.

{keywords}
Mourinho không hài lòng với Pogba

Tiền vệ người Pháp bắt tay trợ lý Carrick và John Allen nhưng lại không nhận được cái nhìn thiện cảm từ ông thầy người Bồ.

Mourinho chất vấn cậu học trò về đoạn clip ngắn cười cợt trên Instagram trong bối cảnh không phù hợp. Pogba tỏ ra khá ngạc nhiên trước câu hỏi của ông thầy và cũng không ngần ngại đáp lại.

"Vấn đề ở đây là gì? Tại sao tôi lại không được phép làm việc đó. Đấy là câu chuyện của cá nhân tôi cơ mà"

Thực tế, Mourinho đã khá tức giận khi nhận được thông báo từ Instagram về video của Pogba, sau thời điểm MU thất bại trên chấm phạt đền tại Old Trafford.

{keywords}
Pogba đăng video cười đùa với đồng đội trên Instagram cá nhân

Đoạn video ghi lại cảnh Pogba cười đùa bên cạnh Andreas Pereira. Ngoài ra, ngôi sao người Pháp còn trêu trọc Luke Shaw ngồi cách mấy hàng ghế.

Mourinho muốn Pogba tiết chế hơn về những hoạt động bên ngoài sân cỏ để tập trung vào bóng đá. Và thời gian đăng tải video hoàn toàn không phù hợp tình hình hiện tại, lúc MU thua trận và nội bộ đội bóng rối ren.

Trước đó một ngày, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã thông báo với toàn thể BHL cũng như các cầu thủ về quyết định tước quyền phó đội trưởng của Paul Pogba, sau những chỉ trích công khai về chiến thuật gần đây.

* Đăng Khôi