- Chuẩn bị cho trận đấu với Bournemouth cuối tuần này, HLV Solskjaer sẽ đón chào sự trở lại của ba trụ cột trên hàng công là Martial, Lukaku và Alexis Sanchez.

MU lột xác: Solskjaer và vũ điệu Quỷ đỏ

MU xem xét giữ Solskjaer lâu dài, De Jong gật đầu Barca

Nhà cái "phán" MU tậu Koulibaly, Sanchez lấy lòng Solskjaer

Romelu Lukaku vắng mặt cả tuần qua sau khi xin nghỉ phép về lo chuyện gia đình. Bởi thế, anh không thể góp mặt trong 2 trận đấu đầu tiên của MU dưới thời tân HLV Solskjaer.

{keywords}
Sanchez, Lukaku và Martial chuẩn bị tái xuất

Hai chiến thắng liên tiếp trước Cardiff và Huddersfield đã khôi phục niềm tin cho những người hâm mộ Quỷ đỏ, đặc biệt về mặt lối chơi, khi MU trình làng diện mạo mới tấn công đầy máu lửa.

Trước mắt thầy trò Solskjaer là lịch thi đấu dày đặc với hai cuộc chạm trán Bournemouth và Newcastle tại giải Ngoại hạng Anh. HLV Solskjaer vui mừng khi biết tin, các trụ cột trên hàng công sẽ lần lượt trở lại.

Alexis Sanchez đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 11 do gặp vấn đề về gân kheo. Anthony Martial cũng vắng mặt ở cuộc đấu Huddersfield do bị ốm.

Tuy nhiên, tình hình của họ đang tiến triển tốt. Solskjaer chia sẻ trước giới truyền thông: "Tuần tới chúng tôi sẽ có Sanchez và Martial trở lại. Ngoài ra Lukaku cũng rất sẵn sàng.

Alexis đã có mặt ở Manchester và có hai buổi rèn thể lực khá tốt. Hy vọng anh ấy có thể sớm tập chung cùng các đồng đội.

Trận gặp Bournemouth có thể vẫn hơi sớm, nhưng chắc chắn tiền đạo người Chile sẽ có tên trong danh sách đấu Newcastle."

Solskjaer hy vọng, MU sẽ tiếp tục duy trì mạch thắng trong dịp nghỉ lễ để rút ngắn với các đối thủ đang nằm trong tốp 4 Ngoại hạng Ang.

* Anh Tuấn