- Luke Shaw vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với MU, hưởng mức lương cao chót vót 190.000 bảng/tuần.

Juventus trả 65 triệu bảng mua Rashford, Barca "bắt cóc" Firmino

Đội hình MU đấu Chelsea: Rashford và Sanchez hãy bừng sáng!

Hậu vệ cánh trái 23 tuổi đã thi đấu lột xác ở mùa giải này giúp anh kiếm được bản hợp đồng mới với mức thù lao hậu hĩnh.

{keywords}
Shaw gây ấn tượng mạnh ở mùa giải này

Theo đó, Luke Shaw được tăng lương từ 70.000 bảng/tuần lên mức 190.000 bảng/tuần. Anh vươn lên trở thành hậu vệ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ về cậu học trò, Mourinho nói: "Luke xứng đáng với bản hợp đồng này. Cậu ta đã làm việc chăm chỉ ở cấp độ cao, tiến bộ theo thời gian và luôn tự tin bản thân mình.

Luke Shaw còn trẻ và vẫn còn phát triển hơn nữa. Tôi hài lòng khi MU giữ chân được tài năng trẻ người Anh với tương lai tươi sáng phía trước."

Về phần mình, Shaw bộc bạch: "Kể từ ngày đến MU, bốn năm trôi qua quá nhanh. Tôi rất tự hào khi đặt bút ký vào giao kèo mới và tiếp tục ở lại cống hiến cho CLB.

Tôi muốn cảm ơn những người luôn ủng hộ và dành cho tôi nhiều tình cảm tốt đẹp, từ ban huấn luyện, đồng đội và đông đảo fan hâm mộ.

{keywords}
Anh đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với MU

Tôi vẫn còn trẻ và nhiều thứ phải học hỏi. Tôi cam đoan sẽ làm rất cả để không phụ lòng mọi người, đặc biệt là HLV Mourinho."

Bản hợp đồng mới đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp Luke Shaw - người mùa trước còn bị Mourinho chỉ trích công khai vì phong độ thất thường.

Hiện Shaw đã khẳng định chỗ đứng vững chắc bên hành lanh trái MU và được gọi trở lại tuyển Anh.

* Anh Tuấn