Sanchez và Rojo là hai trong số những cầu thủ hưởng lương cao mà không còn nằm trong kế hoạch của Solskjaer. Thế nên, CLB rất muốn thanh lý cặp đôi này.

{keywords}
Rojo còn hơn 2 năm hợp đồng với MU

Marcos Rojo đã bước sang tuổi 29 và mới chỉ ra sân đá 192 phút tại Ngoại hạng Anh mùa bóng 2018/19. Anh vẫn còn thời hạn hơn 2 năm hợp đồng, nhận mức thù lao 150.000 bảng/tuần.

Bởi vậy, trung vệ người Argentina muốn được bồi thường ít nhất 6 triệu bảng để bù lại khoản lương thấp khi phải rời MU đến đội bóng khác hè tới.

Một vài CLB ở Italia như Inter, Napoli và Wolves rất quan tâm đến Rojo. Tuy nhiên, nếu gia nhập họ, mức lương cứng của anh sẽ giảm xuống còn khoảng 70.000 bảng/tuần.

Trường hợp Alexis Sanchez cũng tương tự. Tiền đạo Chile đang nhận mức thù lao 390.000 bảng/tuần, kèm theo những điều khoản thưởng kếch xù nâng mức cơ bản lên tới 505.000 bảng/tuần.

PSG, Juventus sẵn sàng chào đón Sanchez. Nhưng điều kiện tiên quyết là anh buộc phải giảm lương. Do đó, muốn đẩy tiền đạo 30 tuổi ra đi, MU sẽ phải trả khoản tiền bồi thường không nhỏ.

{keywords}
BLĐ Quỷ đỏ không muốn giữ Sanchez

Nguồn tin từ nội bộ Old Trafford cho hay: "Một vài cầu thủ muốn đi nhưng CLB sẽ phải bù cho họ một cục tiền tương xứng để tránh thiệt thòi lương bổng khi cập bến nơi khác.

BLĐ MU dường như sẽ chấp nhận phương án trên để tống khứ bớt người thừa và lấy chỗ cho các nhân tố mới hữu dụng hơn.

Đơn cử như trường hợp Marcos Rojo. Cậu ta mới ký hợp đồng hè trước và thời hạn vẫn còn dài. Nếu MU từ chối trả tiền bồi hoàn, Rojo sẽ không đi đâu hết."

* Đăng Khôi