- Paul Pogba vừa tuyên bố thẳng thừng sẽ chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, trừ khi Mourinho bị bay ghế.

Juventus nổ "bom tấn" Mbappe, Barca chọn Henry vào ghế nóng

Ronaldo bị "ăn chửi" vì xấu tính, đòi làm Vua Real Madrid

Kèo MU vs Valencia: Canh bạc chót của Mourinho

Pogba tiết lộ với các đồng đội rằng, anh không muốn tiếp tục cuộc tranh luận kéo dài với Mourinho và chẳng còn động lực thi đấu dưới trướng nhà cầm quân Bồ Đào Nha.

{keywords}
Pogba không còn muốn thi đấu dưới trướng Mourinho

Bản thân Paul Pogba cảm thấy bối rối và khó chịu khi bị gò bó chơi trong sơ đồ chiến thuật không phù hợp mà Mourinho đang áp dụng cho MU.

Trong thất bại 1-3 trước West Ham, "người đặc biệt" bất ngờ xếp tiền vệ trẻ McTominay thi đấu dưới hàng phòng ngự 3 người.

Cá nhân Pogba có màn trình diễn thất vọng trong vai trò hộ công và bị thay ra ở phút 70, dưới sự la ó của nhiều CĐV chủ nhà.

Trước các phương tiện truyền thông, Mourinho đổ lỗi cho những quyết định sai lầm của trọng tài chứ không thừa nhận chiến thuật mình đưa ra bất hợp lý.

Về phần cá nhân Pogba, anh khá chán nản và tâm sự với vài đồng đội thân thiết rằng, chẳng muốn thi đấu cho đội bóng của Mourinho nữa.

{keywords}

{keywords}

Pogba muốn Mourinho bị sa thải

Ngôi sao đắt giá nhất của Quỷ đỏ cũng chỉ trích chiến thuật để rồi lãnh hậu quả bị tước băng đội trưởng hồi tuần trước. Giờ Pogba công khai thừa nhận ý định ra đi nếu Mourinho vẫn còn tại vị ở Old Trafford.

MU đang có màn khởi đầu tệ hại nhất ở giải đấu quốc nội kể từ năm 1989 khi đứng giữa BXH với 10 điểm sau 7 trận đã đấu.

Phong độ nghèo nàn của Quỷ đỏ và vấn đề xung khắc với Pogba khiến ghế nóng Mourinho bị lung lay. Mặc dù vậy, chiến lược gia 54 tuổi vẫn tin rằng, tương lai của ông được đảm bảo và nó sẽ không phụ thuộc vào kết quả 2 trận đấu tới gặp Valencia và Newcastle.

* Đăng Khôi