- Paul Pogba rất muốn được làm việc cùng thần tượng Zinedine Zidane. Thế nên, anh đang cố tình làm phản Mourinho nhằm tạo sự hỗn loạn trên băng ghế huấn luyện MU.

Zidane vốn là thần tượng của hàng triệu trẻ em Pháp đam mê môn thể thao vua, trong đó có Paul Pogba - người trưởng thành từ các trận bóng đường phố.

{keywords}
Pogba đang định làm phản Mourinho

Hai năm trước, Pogba đã bỏ qua cơ hội làm trò Zidane, để chạy theo tiếng gọi của đồng tiền, quay trở lại mái nhà xưa Old Trafford.

Tuy nhiên, giới truyền thông xứ sương mù cho hay, Pogba vẫn khao khát được làm việc cùng Zidane trong tương lai.

Thời gian qua, chiếc ghế nóng Mourinho bị lung lay dữ dội vì kết quả thi đấu nghèo nàn. Nhiều trụ cột mà cầm đầu Paul Pogba thi đấu hời hợt, rộ tin đồn muốn làm phản ông thầy người Bồ Đào Nha.

Ở diễn biến khác, bản thân Zidane cũng mong ngóng chiếc ghế HLV trưởng MU, sau khi bất ngờ chia tay Real Madrid hồi hè.

Nguồn tin từ nội bộ MU cho hay: "Pogba luôn coi Zidane là người hùng trong mắt mình và muốn được thi đấu dưới sự huấn luyện của ông trong sự nghiệp.

{keywords}
Zidane có thể thay Mourinho dẫn dắt MU

Tiền vệ người Pháp đã có thể chuyển đến Real, nhưng nhận thấy bản thân vẫn chưa hoàn thiện. Paul Pogba rất thích phong cách chơi bóng của Zidane nên anh luôn cố gắng học hỏi các kỹ năng từ thần tượng của mình."

Nếu vài vòng đấu tới, Quỷ đỏ tiếp tục lao đao, đặc biệt khi thi đấu ở sân chơi Champions League, nguy cơ Mourinho mất ghế là không hề nhỏ. Khi đó, Zidane chính là ƯCV số 1 lên thay "người đặc biệt".

* Đăng Khôi