Thủ môn người Ba Lan, Jerzy Dudek từng chơi cho Real Madrid từ 2007-2011. Anh là dự bị cho Iker Casillas và chỉ 12 lần được ra sân trong suốt thời gian này, để thủng lưới 18 bàn, giữ sạch lưới 3 trận.

{keywords}
Messi bị tố 'giả tạo và khiêu khích', giống như Barca và Pep Guardiola

Trong cuốn sách được phát hành mới đây, Dudek nhắm sự công kích vào Lionel Messi khi nhớ lại những trận chiến với kình địch Barcelona, được tờ Marca trích dẫn lại.

Lionel Messi giả tạo và khiêu khích, giống như Barcelona và Pep Guardiola. Họ sẵn sàng khiêu khích bạn và có thể làm điều đó đến mức hoàn hảo. Điều đó làm tổn thương Jose Mourinho và toàn đội Real Madrid rất nhiều”.

{keywords}
Ronaldo cũng được Dudek lôi vào tự truyện nhưng lời lẽ bớt gay gắt hơn Messi

Dudek tố thêm M10: “Tôi đã nghe thấy Messi nói những điều thô lộ với Pepe và Sergio Ramos mà không ai có thể mường tượng được thốt ra từ một con người được xem là trầm tính và trông tử tế như vậy”.

Không chỉ nhắm vào Messi, Dudek cũng lôi cả đồng đội cũ Cristiano Ronaldo vào, tuy có vẻ bớt gay gắt hơn.

Cristiano Ronaldo kiêu ngạo nhưng phía sau đó là một con người bình thường. Những gì mọi người đánh giá, ít nhiều đúng với bản chất của cậu ta.

Ronaldo giống như Raul, thích là trung tâm, hiếu thắng và ganh đua. Cả 2 đều thích Real Madrid giành chiến thắng 2-1 với bàn thắng của mình hơn là 5-0 với đồng đội khác lập công”.

L.H