Tình huống diễn ra đầu hiệp hai trong thời điểm Tottenham bị dẫn 1-2. Đội chủ nhà được hưởng quả ném biên bên hành lang cánh phải.

{keywords}
Cậu bé nhặt bóng nhanh trí giúp Tottemham sớm đưa bóng vào cuộc

Cậu bé nhặt bóng đã hành động rất nhanh, đưa bóng cho Serge Aurier thực hiện quả ném biên cho Lucas Moura. Tiền vệ Brazil căng ngang tạo điều kiện cho Harry Kane dứt điểm quân bình tỷ số 2-2.

Pha lập công trên cũng tạo tiền đề cho Spurs lội ngược dòng đánh bại Olympiakos 4-2, dù bị đối phương dẫn trước 2 bàn từ sớm.

Người hùng bên phía chủ nhà, Harry Kane cho biết: "Thật tuyệt vời khi ghi được bàn thắng. Nhưng điều quan trọng hơn cả là Tottenham đã giành vé đi tiếp.

Chúng tôi khởi đầu thất vọng khi không tạo ra được xung lực đáng kể, hệ quả dẫn đến bàn thua. Tuy nhiên, pha lập công của Alli cuối hiệp 1 đã xoay chuyển tình thế."

{keywords}

{keywords}

Mourinho cảm ơn cậu bé nhặt bóng

Về phần mình, HLV Mourinho đã yêu cầu nhân viên ở sân mời cậu bé nhặt bóng vào phòng thay đồ sau trận nhưng không thể tìm thấy chàng trai trẻ này.

Nhà cầm quân Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi rất thích sự thông minh, nhanh trí của cậu nhóc nhặt bóng. Chú bé đọc trận đấu rất tốt và có một pha kiến tạo thông minh.

Cậu nhóc theo dõi trận đấu và không nhìn lên khán đài. Tôi chủ định mời chàng trai nhỏ này vào phòng thay đồ để ăn mừng cùng các cầu thủ nhưng cậu ta đã biến mất".

* An Nhi