- Jose Mourinho thẳng thắn thừa nhận, Romelu Lukaku đang đánh mất sự tự tin và không tạo được sợi dây liên kết với đồng đội trên mặt trận tấn công.

MU tuyển Varane, Real đổi Modric lấy Icardi

MU xui xẻo, Mourinho phải đi bộ đến sân tiếp Juventus

MU thua Juventus, Mourinho nói như muốn bị... sa thải

Tiền đạo người Bỉ tiếp tục bất lực trong khâu ghi bàn trong thất bại 0-1 trước Juventus tại Old Trafford rạng sáng nay.

Điều đó đồng nghĩa, Lukaku đã không thể xé lưới đối phương ở cấp CLB hơn một tháng nay, cụ thể là từ ngày 15/9. Trước đó, anh có 4 pha lập công cho MU mùa này.

{keywords}

{keywords}

Lukaku bất lực trước hàng thủ Juventus

Khi các phóng viên hỏi về chuyện Lukaku đánh mất phong độ, Mourinho đáp lại: "Vâng, tôi có chút âu lo về Lukaku nhưng sẽ không đưa ra lời phê bình nào cả.

Romelu Lukaku là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp và luôn muốn giúp đội bóng. Tuy nhiên, phải công nhận một điều là ở thời điểm hiện tại cậu ấy chơi không tốt.

Nó không chỉ là câu chuyện ghi bàn mà cả sự tự tin, những tình huống đỡ bóng hay di chuyển chưa ổn. Rõ ràng Lukaku thiếu sự phối hợp với các thành viên còn lại trong đội.

Mặc dù vậy, anh ấy là chân sút chủ lực của MU và chúng tôi luôn đặt niềm tin. Marcus Rashford có thể đá cắm, nhưng hiện tôi cũng chẳng còn cầu thủ chạy cánh nào khả dĩ cả. Hoàn cảnh thực sự khó khăn.

Lukaku là tiền đạo làm việc cần mẫn, tính chuyên nghiệp rất cao nên một ngày nào đó bàn thắng sẽ đến với anh ta. Sự tự tin sẽ sớm trở lại thôi."

Thất bại trước Juventus không phải là thảm họa với MU khi họ vẫn đang xếp nhì bảng H, bởi ở trận đấu còn lại, Young Boys và Valencia đã cầm chân nhau 1-1.

* Anh Tuấn