- Ông trùm Nhà trắng sướng ngất ngây vì danh hiệu Champions League lần thứ 11 nên đã tuyên bố chắc nịch: thuyền trưởng Zinedine Zidane sẽ tiếp tục dẫn dắt Real Madrid đến hè 2018.

Tương lai huyền thoại bóng đá người Pháp được đảm bảo sau khi cùng Kền kền bay cao tại San Siro (Milan) đêm thứ Bảy vừa qua.

Thầy trò Zidane bước lên đỉnh châu Âu nhờ thắng đoàn quân của Simeone trong loạt sút penalty may rủi (hoà 1-1 trong 120 phút thi đấu). Đây là lần thứ 2 trong 3 năm Real gieo sầu cho người láng giềng ở derby Madrid châu Âu.

{keywords}

Chỉ chưa đầy 5 tháng, Zidane khiến Perez nức lòng với danh hiệu Champions League

Có mặt trên khán đài VIP, Chủ tịch Florentino Perez đã thở phào nhẹ nhõm, vui mừng khôn xiết sau khi C.Ronaldo thực hiện thành công quả 11m quyết định.

"Tôi đã rất căng thẳng, trong 90 phút chính thức, ở hiệp phụ rồi đến loạt sút luân lưu... tưởng như không chịu nổi thêm được nữa", ông Perez chia sẻ.

Con người quyền lực ở Bernabeu đã dành những lời khen ngợi nhiệt liệt cho thuyền trưởng Zidane cũng như Ronaldo. Vị Chủ tịch khẳng định, Zizou sẽ tiếp tục công việc của mình. Trước đó, nguồn Sport Mediaset từ Ý cho hay, Chủ tịch Real đã nhắm người thay thế Zidane - HLV Unai Emery, nếu để thua Simeone trong trận chung kết.

"Zidane có hợp đồng đến 2018 và sẽ ở lại gánh vác công việc. Anh đã ký nó khi lên nắm đội 1 và tất nhiên sẽ tiếp tục công việc, bởi anh ấy là HLV lý tưởng cho Real Madrid".

Ông cho hay thêm: "Tháng 12 năm ngoái chúng tôi đã làm một phân tích và quyết định, đội bóng cần sự thay đổi. Chúng tôi có niềm tin vào Zidane vì một HLV Real Madrid cần mang tới kinh nghiệm, khả năng lãnh đạo, bí quyết và chúng tôi đã làm tốt, cả ở La Liga với số điểm cao (90 điểm)".

Với Ronaldo, Perez ca ngợi, siêu sao người Bồ mang đến chương mới cho Real Madrid và mong muốn anh ở lại Bernabeu "mãi mãi".

Real Madrid mở tiệc hoành tráng mừng Undecima

Sau lễ diễu hành tưng bừng trên đường phố Madrid, thầy trò HLV Zidane tiếp tục được ban lãnh đạo Real tổ chức bữa tiệc ăn mừng hoành tráng tại thánh địa Bernabeu rạng sáng nay, theo giờ Việt Nam.

"Tình một đêm" của Ronaldo: Bán mình cho Playboy

Từ cô nàng "xôi thịt" ít được chú ý, Daniella Chavez nổi tiếng thế giới nhờ ngủ với Cristiano Ronaldo, và liên tục tự tạo ra những scandal.

Real Madrid giành "Undecima": Siêu anh hùng Ramos

Sau "Decima" (danh hiệu Champions League thứ 10) là "Undecima" (danh hiệu 11). Từ Lisbon đến Milan, điểm chung trong chiến thắng của Real Madrid trước Atletico là Sergio Ramos.

L.H