- Man City cạnh tranh thủ môn Ederson với hàng xóm MU. Hazard đưa ra những tuyên bố làm vui Chelsea. Marco Reus phải xa sân cỏ 4-6 tháng.


Man City phá MU vụ Ederson

Tờ A Bola (Bồ Đào Nha) đưa tin, Man City đã liên hệ với Benfica để đàm phán về việc chuyển nhượng thủ môn Ederson.

{keywords}
Man City vào cuộc giành Ederson với MU

Man City quyết phá kỷ lục chuyển nhượng thủ môn, khi đưa ra mức đề nghị lên đến 45 triệu bảng (51,5 triệu euro). Đây là con số rất khó để Benfica đưa ra lời từ chối.

Ngay sau khi mùa giải 2016-17 kết thúc, Man City đã chia tay Caballero. Thế nên, Pep Guardiola đang muốn có Ederson để cạnh tranh vị trí số 1 trong khung thành với Claudio Bravo.

Đáng chú ý, Ederson cũng là mục tiêu mà MU quan tâm. Vài tuần trước, HLV Mourinho đã đưa thủ thành 23 tuổi người Brazil vào danh sách chuyển nhượng, thay thế De Gea đang trên đường gia nhập Real Madrid.

"Có lẽ, đây là trận đấu cuối cùng của tôi với Benfica", Ederson lên tiếng sau khi cùng CLB thủ đô Lisbon thắng Guimaraes 2-1, trong trận chung kết Cúp Bồ Đào Nha.

Hazard nhắn tin vui cho Chelsea

Eden Hazard vừa bước vào kỳ nghỉ ngắn, trước khi anh tập trung cùng ĐTQG Bỉ, và đưa ra những tuyên bố khiến BLĐ Chelsea cảm thấy hài lòng.

{keywords}
Hazard khẳng định không rời Chelsea

Theo đó, Hazard phát biểu trước truyền thông Bỉ về việc anh tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge. "Cám dỗ trước những đề nghị? Không, tôi không quan tâm điều đó. Tôi đang hạnh phúc với Chelsea".

Hazard cũng tâm sự, anh chờ hợp đồng mới từ Chelsea. "Chúng tôi đang làm việc để hướng đến mùa giải mới. Tôi sẵn sàng ký hợp đồng mới để đảm bảo điều đó. Hiện tại, chưa có bất kỳ tờ giấy nào trên bàn. Nhưng tôi hoàn toàn thoải mái. Chúng tôi có rất nhiều thời gian".

Thời gian qua, Hazard là mục tiêu mà Real Madrid quan tâm. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chuẩn bị bán Gareth Bale và James Rodriguez, nên muốn mang Hazard về sân Santiago Bernabeu khoác áo số 10.

Reus nghỉ 4-6 tháng

Marco Reus một lần nữa gặp vấn đề ở đầu gối, sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian 4-6 tháng.

{keywords}
Reus phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tháng

Tờ Bild cho biết, những kết quả xét nghiệm ban đầu cho kết quả Reus bị rách dây chằng đầu gối. Chấn thương này diễn ra trong trận chung kết Cúp Đức với Frankfurt ít ngày trước.

Đây cũng là lần thứ 6 trong sự nghiệp Reus gặp phải chấn thương nghiêm trọng (tính các trường hợp phải nghỉ thi đấu từ 1 tháng trở lên).

Như vậy, với lần chấn thương mới nhất này, Reus sẽ không thể bắt đầu mùa giải mới. Điều đó cũng khiến các đội bóng quan tâm đến anh, gồm MU và Barca, bỏ cuộc.

Kim Ngọc