Đây là bảng đấu khó khăn, tất cả các trận đấu đều không dễ dàng. Chúng tôi thực hiện bằng quyết tâm, tinh thần cao nhất. Mục tiêu của Saudi Arabia là vào VCK World Cup 2022 nên toàn đội tập trung để hoàn thành.

Với trận gặp tuyển Việt Nam, chúng tôi những trận trước đó để tập trung cho 5 trận tiếp theo, với quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra", HLV Herve Renard chia sẻ trước trận. 

Nói về việc vực dậy đội bóng để có thành tích dẫn đầu bảng B sau 5 trận đấu, HLV Herve Renard nhấn mạnh: “Tôi nghĩ không có bí quyết gì. Điều quan trọng nhất là tinh thần tập thể, không có cầu thủ nào là ngôi sao trong đội.

{keywords}
HLV Saudi Arabia thận trọng khi tái đấu tuyển Việt Nam

Tốt cho tôi hơn nếu thi đấu với đầy đủ cầu thủ của đội. Chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt, đây là cơ hội cho tôi khi làm việc với một đội bóng có nhiều cầu thủ tốt và tài năng”.

Hướng đến trận đấu với tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình, HLV Herve Renard thể hiện sự thận trọng: “Chúng tôi rất tôn trọng tuyển Việt Nam. Họ chỉ thua 1 bàn trước các đối thủ mạnh như Nhật Bản, Trung Quốc và Australia.

Họ có nhiều cầu thủ tài năng. Đây là trận đấu khó khăn với chúng tôi, vì thế mà toàn đội cần tập trung cao nhất để tiến gần tới mục tiêu vào VCK World Cup 2022.

Chúng tôi cần sẵn sàng, có sự chuẩn bị tốt như trận gặp Australia, bởi trận đấu đó đội đã thi đấu rất tốt”.

Trong khi đó, cầu thủ Abdulellah Al-Malki thể hiện quyết tâm: “Việt Nam là đội bóng tốt. Trận trước họ mở tỷ số. Tôi rất ngạc nhiên về điều này. Nhưng trận tái đấu ngày mai chúng tôi có sự nghiên cứu kỹ về đối thủ. Đây là trận đấu rất quan trọng và toàn đội có sự tập trung cao nhất.

Không có bí quyết nào dẫn đến thành công của đội cả, mà chỉ có sự tập luyện chăm chỉ, không có ngôi sao”.

{keywords}

Saudi Arabia thắng ngược tuyển Việt Nam 3-1 ở trận lượt đi

Tuyển Saudi Arabia có 26 cầu thủ sang Việt Nam lần này. So với trận lượt đi, đội bóng Tây Á có 7 sự điều chỉnh về nhân sự. Đáng chú ý, HLV Herve Renard không có sự phục vụ của hậu vệ trái Yasir Al-Shahrani, tiền vệ trụ Abdullah Otayf và thủ môn Mohammed Al-Owais vì lý do chấn thương.

Ngoài 3 trụ cột kể trên, HLV Herve Renard không gọi hậu vệ Abdullah Madu, Mohammed Al-Khabrani và tiền đạo Abudllah Al-Hamdan. 

Cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam vs Saudi Arabia diễn ra vào 19h ngày 16/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Trận này BTC mở cửa cho khoảng 12 nghìn khán giả vào sân.

Huy Phong

Việt Nam đấu Saudi Arabia: Thầy Park cần thay đổi mục tiêu

Việt Nam đấu Saudi Arabia: Thầy Park cần thay đổi mục tiêu

HLV Park Hang Seo sẽ phải tính lại mục tiêu cho tuyển Việt Nam ở cuộc đối đầu với Saudia Arabia, sau những thất bại vừa qua tại vòng loại World Cup 2022.

Saudi Arabia thay đổi kế hoạch, 'tập kín' ở Hàng Đẫy

Saudi Arabia thay đổi kế hoạch, 'tập kín' ở Hàng Đẫy

HLV Herve Renard đã có những dặn dò cầu thủ Saudi Arabia về kế sách chuẩn bị đấu tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình vào tối 16/11.

HLV Park Hang Seo đăm chiêu tính mưu đấu Saudi Arabia

HLV Park Hang Seo đăm chiêu tính mưu đấu Saudi Arabia

Sau 5 trận chưa có điểm, HLV Park Hang Seo đăm chiêu khi tính kế sách cho tuyển Việt Nam tái đấu Saudi Arabia tại Mỹ Đình.