Sau trận đấu với Australia (hòa 0-0 trên sân khách), tuyển Saudi Arabia lên đường sang Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại bảng B, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chuyên cơ chở đội tuyển có biệt danh "chim ưng xanh" hạ cánh ở sân bay Nội Bài lúc 21h30, trễ gần 1 tiếng so với dự kiến. Sau khi xuống sân bay, các thành viên đội tuyển Saudi Arabia lập tức gia nhập "bong bóng khép kín" theo tiêu chuẩn của AFC. 

{keywords}
Tuyển Saudi Arabia tới Hà Nội vào tối 12/11

Tuyển Saudi Arabia ở cùng khách sạn với tuyển Việt Nam, có 3 buổi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 16/11 tới tại Mỹ Đình.

Ở trận lượt đi với tuyển Việt Nam, Quang Hải mở tỷ số nhưng sau đó, Duy Mạnh phải nhận thẻ đỏ rời sân trong hiệp hai và đội chủ nhà đã thắng ngược 3-1.

Sang Việt Nam lần này, tuyển Saudi Arabia đặt mục tiêu 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu bảng B. Ngoài 25 cầu thủ, đội bóng này mang sang Việt Nam tổng khối lượng hành lý là 9 tấn, bằng với đội tuyển Nhật Bản. Các cầu thủ Saudi Arabia thậm chí còn mang theo cả xe đạp để tập luyện.

{keywords}
Các cầu thủ tỏ ra khá mệt mỏi vì di chuyển dài
{keywords}
Tuyển Saudi Arabia vừa thi đấu với Australia vào ngày 11/11. Họ có trận hoà 0-0 trên sân khách và tiếp tục đứng đầu bảng B với 13 điểm sau 5 trận
{keywords}
Saudi Arabia hiện đang là ứng viên hàng đầu cho suất trực tiếp giành vé dự VCK World Cup 2022 khi chưa để thua trận nào (4 thắng, 1 hòa)
{keywords}
Sự chuẩn bị rất chuyên nghiệp của tuyển Saudi Arabia trong những chuyến làm khách
{keywords}
Đội bóng này mang theo 9 tấn hành lý, có cả xe đạp để tập luyện
{keywords}
Số hành lý này bằng với tuyển Nhật Bản trước đó
{keywords}
Các cầu thủ Saudi Arabia có 3 buổi tập luyện chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 16/11.

Video Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn FPT Play):

S.N

Tuyển Việt Nam: Phía sau sự thất vọng của thầy Park

Tuyển Việt Nam: Phía sau sự thất vọng của thầy Park

HLV Park Hang Seo cảm thấy nặng nề khi tuyển Việt Nam không thể giành điểm trước Nhật Bản, nhưng những gì nhận lại có lẽ sẽ giúp ông an ủi phần nào đó.

Dàn sao triệu USD của Nhật Bản toát mồ hôi ở Mỹ Đình

Dàn sao triệu USD của Nhật Bản toát mồ hôi ở Mỹ Đình

Dàn sao Nhật Bản với 18 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu có một trận đấu đầy vất vả trước tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Báo Thái khen ngợi tinh thần tuyển Việt Nam

Báo Thái khen ngợi tinh thần tuyển Việt Nam

Siam Sport của Thái Lan dành lời khen về tinh thần chiến đấu mà các cầu thủ Việt Nam thể hiện, trong trận thua Nhật Bản 0-1.