Sau khi tới bệnh viện kiểm tra chấn thương trong sáng 1/10, tiền vệ Lương Xuân Trường được các bác sĩ kết luận bị đứt dây chằng trước, phải nghỉ thi đấu 9 tháng. Đây là điều rất đáng tiếc với cá nhân cầu thủ CLB HAGL cũng như tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo.

Biết tin Xuân Trường dính chấn thương nặng, bầu Đức đã rất buồn. Ông bầu phố Núi khẳng định Lương Xuân Trường sẽ được chăm sóc với điều kiện tốt nhất để sớm bình phục, trở lại thi đấu.

{keywords}
Xuân Trường dính chấn thương ở buổi tập chiều 30/9

"Hiện tôi mới nắm được thông tin từ báo chí chứ chưa gọi trực tiếp đội tuyển về chấn thương của Xuân Trường. Việc Trường bị đứt dây chằng trước như vậy là rất đáng tiếc, bởi cậu ấy phải nghỉ thời gian dài. Trường chắc chắn được chăm sóc với điều kiện tốt nhất. Tôi xin khẳng định như vậy", bầu Đức chia sẻ với VietNamNet.

Cũng theo bầu Đức, sau khi có kết quả kiểm tra chấn thương và nghe thông báo từ các bác sĩ đội tuyển, Xuân Trường được đưa ra nước ngoài sớm nhất. Hiện tại phía HAGL đang lên kế hoạch cho Xuân Trường sang Singapore hoặc Hàn Quốc.

Trước đó, với chấn thương tương tự, cầu thủ Văn Thanh đã được bầu Đức đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật. Sau 6 tháng, hậu vệ người Hải Dương hoàn toàn phục hồi.

{keywords}
Phải chia tay với chấn thương nặng là điều rất đáng tiếc với Xuân Trường và tuyển Việt Nam. Ảnh S.N

Với việc Xuân Trường chia tay vì chấn thương, tuyển Việt Nam đang thiếu nhân sự ở tuyến giữa, bởi trước đó một tiền vệ khác là Võ Huy Toàn cũng dính chấn thương rách bắp đùi.

Theo bầu Đức, HAGL luôn có sẵn cầu thủ thay cho Xuân Trường ở trên tuyển, nhưng đây là quyết định của HLV Park Hang Seo.

"HAGL có sẵn cầu thủ chất lượng, và Minh Vương là một trong số đó. Minh Vương chơi tốt như nào mọi người đều đã thấy. Cậu ấy thậm chí còn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nội ở V-League. Tôi cho rằng Minh Vương hoàn toàn đủ khả năng lên tuyển, nhưng đây là quyền quyết định của thầy Park và ban huấn luyện, tôi không can thiệp", bầu Đức nói.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY    

Đại Nam