V-League không dễ trở lại

V-League 2021 khó có thể trở lại đúng kế hoạch như đề ra sau một thời gian tạm hoãn, bởi ý định tái đấu vào cuối tháng 7 đổ bể vì dịch bệnh.

Việc giải đấu cao nhất Việt Nam không quay trở lại theo kế hoạch rõ ràng khiến những tính toán của HLV Park Hang Seo sau vòng loại thứ 2 World Cup 2022 gần như đổ bể.

{keywords}
V-League 2021 khó trở lại

Khi trở về từ UAE, thuyền trưởng người Hàn Quốc thực sự muốn V-League đá lại sau khi giải đấu này phải tạm dừng từ trước vòng 13 nhằm bổ sung thêm quân số hay các cầu thủ có thể lấy lại phong độ.

Nhưng đến lúc này, phương án V-League tổ chức lại và kết thúc mùa giải 2021 vào tuần thứ 3 của tháng 8 để tuyển Việt Nam tập trung đá vòng loại thứ 3 World Cup coi như không thể vì dịch bệnh bùng phát thời gian vừa qua.

... thầy Park có lo thiếu quân?

V-League chưa thể trở lại, sẽ khiến HLV Park Hang Seo không thể thực hiện những tính toán của mình trong việc bổ sung nhân sự cho tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đổ vỡ những tính toán, liệu rằng thuyền trưởng người Hàn Quốc có gặp khó trong hành trình tới đây cùng tuyển Việt Nam? Câu trả lời là không, vì thực tế HLV Park Hang Seo đã có phương án cho mình lẫn đội nhà.

{keywords}
HLV Park Hang Seo không lo thiếu quân, chỉ sợ thiếu chất

Bởi ở những lần hiếm hoi tập trung trong 2 năm qua thuyền trưởng người Hàn Quốc vẫn luôn gọi được gần 40 cầu thủ mỗi lần, thậm chí nhiều cái tên còn bị gạt đi dù chuyên môn không phải kém.

Chuyện thiếu người để đá vòng loại thứ 3 World Cup 2022 chắc chắn không có gì phải lo lắng, thế nhưng đổi lại điều mà thuyền trưởng người Hàn Quốc và người hâm mộ, giới chuyên môn đang thực sự băn khoăn nằm ở phong độ của các cầu thủ được chọn tên tới đây.

Băn khoăn là đương nhiên, bởi ngoài việc không nằm trong số những cái tên được ra sân ở UAE vừa qua thì nhiều cầu thủ cũng đã nghỉ rất dài suốt quãng thời gian mà V-League tạm dừng, hoặc có chăng cũng tập duy trì là chủ yếu.

Mong muốn về một đội tuyển Việt Nam “đầy ắp” nhân tố mới đến lúc này gần như đổ bể, và điều đó đồng nghĩa đội bóng của HLV Park Hang Seo chẳng dễ tạo ra bất ngờ cho các đối thủ, vốn sẽ nghiên cứu rất kỹ ở vòng loại thứ 3 World Cup tới.

Dù vậy lo thì thế thôi, nhưng cũng không có cách nào khác bởi tất cả đều là bất khả kháng. Và như thường lệ, người hâm mộ tiếp tục phải chờ vào tài năng của thầy Park.

Mai Anh

 

V-League và mục tiêu kép của HLV Park Hang Seo

V-League và mục tiêu kép của HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo đang rất muốn V-League “chốt hạ” sớm để có thời gian chuẩn bị cho tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam: V-League long đong ngày trở lại, thầy Park âu lo

Tuyển Việt Nam: V-League long đong ngày trở lại, thầy Park âu lo

Tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo chắc chắn bị ảnh hưởng không hề nhỏ khi V-League chưa thể quay trở lại như kế hoạch gần nhất.