Sáng 22/2, toàn bộ các thành viên U23 Việt Nam được lấy mẫu xét nghiệm PCR. Kết quả đội có thêm 5 cầu thủ dương tính với SARS-CoV-2. Như vậy, U23 Việt Nam chỉ còn lại 11 cầu thủ đủ điều kiện thi đấu.

Theo điều lệ, các đội phải có 14 cầu thủ đăng ký trong danh sách thi đấu trước trận với BTC nếu không sẽ bị xử thua 0-3.

{keywords}
U23 Việt Nam đủ người đăng ký trận gặp Thái Lan

Rất may VFF và ban huấn luyện tuyển U23 Việt Nam đã lường trước tình huống xấu, sớm chủ động chi viện cho đội tuyển 6 cầu thủ từ quê nhà.

Đặc biệt, để kịp thi đấu, các cầu thủ gồm Đinh Quý (Quảng Nam) và Vũ Đình Hai (Hà Nội), Phan Tuấn Tài (Viettel), Huỳnh Tiến Đạt, Nguyễn Thành Nhân và Trần Bảo Toàn (HAGL) được chia thành 2 nhóm di chuyển bằng cả đường bộ và đường hàng không sang Campuchia.

Nhóm 4 cầu thủ di chuyển bằng ô tô mất khoảng 7 tiếng đồng hồ, có mặt tại Campuchia vào trưa nay để kịp ra sân thi đấu với Thái Lan vào lúc 19h.

Ở trận gặp Thái Lan, U23 Việt Nam chỉ cần hòa là giành ngôi đầu bảng và vào bán kết. Thậm chí thầy trò HLV Đinh Thế Nam thua dưới 7 bàn vẫn có vé đi tiếp.

Highlights U23 Việt Nam 7-0 U23 Singapore (nguồn: FPT Play)

S.N

Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan ở kênh nào?

Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan ở kênh nào?

Cập nhật kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, ở trận đấu quyết định ngôi đầu bảng C giải U23 Đông Nam Á 2022.

U23 Việt Nam đấu U23 Thái Lan: Chiến hết mình!

U23 Việt Nam đấu U23 Thái Lan: Chiến hết mình!

Dù gặp "bão" Covid-19 nhưng U23 Việt Nam vẫn quyết vượt khó, chiến đấu hết mình trong trận tranh ngôi đầu bảng với U23 Thái Lan.

U23 Việt Nam: Đừng hóng thầy Park, hãy đá... vì mình!

U23 Việt Nam: Đừng hóng thầy Park, hãy đá... vì mình!

Thầy Park hẳn sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ U23 Việt Nam (đang chơi ở U23 Đông Nam Á), nhưng trước tiên đội bóng do HLV Đinh Thế Nam dẫn dắt cần phải đá vì... mình.