Video highlight U18 Indonesia 5-0 U18 Myanmar (nguồn: VTVCab, Next Sports):

Gặp lại đối thủ Myanmar ở trận tranh hạng Ba, Indonesia thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Đội bóng xứ vạn đảo chơi với hàng thủ chắc chắn và thực hiện những đường phản công nguy hiểm.

Điều đó đã giúp họ ghi được 5 bàn thắng chỉ trong những phút cuối hiệp một. Đầu tiên là pha lập công của Nugraha ở phút 35 với sau quả tạt của đồng đội từ bên cánh trái. 3 phút sau, Supriadi cũng nhận một đường chuyền từ cánh trái sau đó xử lý loại bỏ hậu vệ Myanmar dứt điểm tung lưới đối thủ.

Phút 41, lại từ pha đánh biên nhưng bên cánh đối diện, Supriadi nhận đường tạt ngang lốp bóng khéo léo khiến thủ thành Myanmar bó tay.

Tưởng như hiệp một sẽ khép lại với lợi thế 3 bàn dành cho các cầu thủ áo đỏ thì trong 2 phút bù giờ, lần lượt Nugraha và Supriadi ghi mỗi người 1 bàn nữa để Indonesia dẫn trước tới 5 bàn.

Sang hiệp hai, đội bóng xứ vạn đảo thi đấu chậm lại và không còn bung sức nữa. Trong khi sức ép từ Myanmar là không đủ để chọc thủng lưới họ. Trận đấu khép lại với tỷ số 5-0, kết quả này giúp Indonesia giành vị trí thứ ba ở VCK U18 Đông Nam Á năm nay.

Các cầu thủ U18 Indonesia có hiệp 1 bùng nổ khi ghi liền 5 bàn thắng vào lưới của U18 Myanmar. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận tranh hạng Ba giải U18 Đông Nam Á 2019.

Q.C