Chiều 20/7, đại diện CLB Hà Nội cho biết đội bóng dừng tập luyện tới hết tháng 8, sau đó tuỳ vào kế hoạch tổ chức V-League của BTC giải sẽ tính tiếp.

Trước đó, đội bóng thủ đô tập luyện chăm chỉ chờ ngày V-League trở lại. Văn Quyết và các đồng đội tuân thủ nghiêm quy định về phòng chống dịch Covid-19 tại đại bản doanh. Sau khi về nhà, tất cả tiếp tục thực hiện quy định 5K, khi Hà Nội và nhiều địa phương đang bùng phát dịch.

{keywords}
CLB Hà Nội dừng tập đến hết tháng 8 để chống dịch

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và V-League vẫn chưa rõ ngày trở lại, nên nhiều đội bóng đã cho cầu thủ xả trại nhiều ngày qua. Một số đội như Hải Phòng, SLNA... tranh thủ cải tạo mặt sân, khán đài, quyết tâm thay đổi hình ảnh một đội bóng chuyên nghiệp.

Một số đội như Nam Định, Than Quảng Ninh đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Than Quảng Ninh hiện đang nợ lương 3 tháng, khiến các cầu thủ phải làm thêm nhiều nghề để lo cho cuộc sống gia đình.

HAGL là số ít đội vẫn duy trì tập luyện. HLV Kiatisuk đã chọn khu vực núi rừng Pleiku để các học trò rèn bài thể lực, với việc chạy bền 5 km.

{keywords}
Cầu thủ HAGL rèn luyện thể lực

"Cầu thủ chuyên nghiệp mà không tập sẽ rất dễ chấn thương khi tập trung ở đội tuyển. Vì vậy mà những bài tập ở HAGL cùng HLV Kiatisuk rất hữu ích ở thời điểm này", tiền đạo Văn Toàn chia sẻ.

Liên quan đến phương án lùi V-League sang năm 2022, ngày 19/7, công ty VPF đã gửi phiếu khảo sát lấy ý kiến từ các CLB.  VPF cũng ra thông báo đại diện các đội bóng gửi phản hồi trước trưa ngày 23/7. Sau đó VPF tập hợp lại ý kiến các đội bóng để chuyển sang VFF. Cuộc họp Ban chấp hành VFF vào đầu tháng 8 tới quyết định phương án tổ chức V-League 2021 trở lại ở thời điểm nào, thi đấu đấu với thể thức ra sao.

"Chúng tôi hiểu khó khăn của các CLB nhưng VPF cũng có cái khó của mình, không phải cứ thích đá lúc nào thì đá mà phải phụ thuộc rất nhiều yếu tố và chúng ta phải gỡ từng khâu”, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú nói.

Video HAGL 1-0 Hà Nội:

Huy Phong

V-League dời sang năm 2022: Khó chồng khó cho thầy Park

V-League dời sang năm 2022: Khó chồng khó cho thầy Park

Tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo sẽ ảnh hưởng nặng nề nếu V-League 2021 dời sang năm sau bởi áp lực về thời gian, cũng như nhiều khó khăn khác.    

Trăm khó đổ đầu, V-League 2021 nên kết thế nào?

Trăm khó đổ đầu, V-League 2021 nên kết thế nào?

VPF và V-League 2021 đứng trước ngã ba đường với trăm thế khó dồn vào nhà tổ chức. Màn kết V-League 2021 thế nào cho hợp lý, thay vì phương án dời sang đầu năm 2022 vừa được... "ướm".  

Tuyển Việt Nam: Thầy Park có lo thiếu quân?

Tuyển Việt Nam: Thầy Park có lo thiếu quân?

Tuyển Việt Nam sẽ mất không ít lợi thế khi V-League khó trở lại đúng kế hoạch. Liệu HLV Park Hang Seo có lo chuyện thiếu quân ở vòng loại World Cup 2022.