Trận Thanh Hoá vs TPHCM tại vòng 9 LS V-League 2021 diễn ra rất nóng, đặc biệt là thời điểm cuối trận.

Đáng chú ý, sau khi phải nhận bàn thua ở những phút bù giờ, các cầu thủ CLB TPHCM không giữ nổi sự bình tĩnh. BHL, cầu thủ đội khách lao vào ăn thua đủ với trọng tài vì cho rằng quyết định thổi phạt trước đó dẫn đến bàn thắng của Thanh Hoá là không chính xác. 

{keywords}

Mất chiến thắng phút chót, CLB TPHCM không giữ được bình tĩnh

Sau đó, khi hai đội làm thủ tục chào khán giả ở cuối trận, trợ lý Luis Filipe lao vào sân tấn công và phản ứng rất quyết liệt với trợ lý trọng tài.Trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn rút thẻ đỏ về lỗi hành vi của vị trợ lý đội khách.

{keywords}
Lực lượng cơ động phải vào sân vãn hồi trật tự

Vị trợ lý CLB TPHCM tiếp tục đuổi theo tranh cãi và có những hành động nóng nảy với trợ lý trọng tài khiến cảnh sát cơ động buộc phải vào sân can thiệp, ngăn không cho mọi chuyện đi xa hơn.

Do tình hình trên sân quá hỗn loạn, trọng tài Nguyễn Viết Duẩn bỏ qua tình huống thủ môn Thanh Thắng (CLB TPHCM) cũng có hành vi gạt tay vào mặt trọng tài biên Nguyễn Lê Nguyên Thành.

{keywords}
Gần như cả đội TPHCM lao vào quây tổ trọng tài

Sáng 13/4, sau khi vừa đi khám ở bệnh viện Quân y 211, trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành cho biết: "Khi bị thổi phạt trực tiếp, cầu thủ TPHCM không phản ứng gì, nhưng khi Thanh Hóa ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 từ tình huống đá phạt này thì các cầu thủ TPHCM lại phản ứng".

{keywords}
Trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành và đơn thuốc sau khi được cho là đã bị cầu thủ TPHCM tấn công

Sau khi đi khám, trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành cho biết mình phải nhổ răng hoặc phải bắt hai con vít.Theo trợ lý trọng tài này, trên đường đi từ sân vào, thủ môn Thanh Thắng của CLB TPHCM chạy đến tấn công, dẫn đến việc chảy máu miệng và dập môi.

Video TPHCM phản ứng dữ dội với trọng tài:

Đại Nam