Bruno Fernandes tuyên bố lớn với MU

{keywords}
Bruno Fernandes hứa sẽ cùng MU gặt danh hiệu, nối tiếp truyền thống vinh quang của Quỷ đỏ

Tiền vệ người Bồ có kế hoạch gắn bó nhiều năm cùng MU cùng tuyên bố nhất định sẽ giúp Quỷ đỏ gặt vinh quang cho bằng được.

Bruno Fernandes trải qua tròn 1 năm khoác áo MU, với con số ấn tượng: 28 bàn thắng, 18 đường kiến tạo sau 53 lần ra sân.

Cựu tiền vệ Sporting mang đến luồng gió mới cho MU, và hiện cùng đội đứng trước cơ hội tranh ngôi vương Premier League mùa này.

Fernandes chia sẻ về 1 năm chơi cho MU sau trận hòa Arsenal: “Chắc chắn không phải là kết quả tôi muốn kỷ niệm năm đầu tiên ở MU, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để cải thiện.

Thật vinh dự khi được chơi bóng với biểu tượng MU trên ngực. Lịch sử CLB này được xây dựng qua nhiều trận thắng. Tôi đến đây để tiếp tục di san đó và tôi sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi làm được.

Tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ vì sự ủng hộ nồng nhiệt của các bạn. Hy vọng đây chỉ là năm đầu tiên trong nhiều năm chúng ta bên nhau. Vinh quang, Manchester United!”.

Abramovich hứa mua Haaland cho Tuchel nếu Chelsea vào top 4

{keywords}
Ông chủ Abramovich thông báo với HLV Thomas Tuchel, có thể ký Haaland nếu đưa Chelsea vào top 4 Ngoại hạng Anh

Nguồn Todo Fichajes cho hay, ông chủ Abramovich đã thử tài thuyền trưởng Thomas Tuchel bằng cách thông báo, chỉ có thể ký hợp đồng với tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund nếu đưa Chelsea đủ điều kiện dự Champions League (top 4 Ngoại hạng Anh).

Chelsea chi bạo 200 triệu bảng mua sắm hè 2020, mang về những cái tên như Timo Werner, Kai Havertz, Hakim Ziyech và Ben Chilwell.

Tuy nhiên, The Blues vẫn như đang trong quá trình hoàn thiện và việc bổ sung một tên tuổi khác như Erling Haaland có thể cần thiết để cải thiện hiệu suất tấn công của họ.

Tuyển thủ Na Uy là một tay săn bàn đáng sợ nhất hiện nay với 37 bàn chỉ sau 38 trận cho Dortmund.

Dù vậy, để lôi kéo được Haaland thì chắc chắn Chelsea cần phải cải thiện phong độ, và điều kiện ông chủ Abramovich đưa ra cho Tuchel được cho là hợp lý, sẽ là động lực để HLV người Đức xoay chuyển tình thế từ này đến tháng 5.

L.H