Theo tiết lộ của nhà báo Duncan Castles trên Transfer Window Podcast, các sao cộm cán trong phòng thay đồ Old Trafford tin rằng, MU cần có sự thay đổi trên ‘ghế nóng’, sa thải Solskjaer nếu muốn đạt được mục tiêu chiến thắng trong mùa giải này.

{keywords}
Ronaldo cũng không tin tưởng Solskjaer có thể dẫn dắt MU tìm lại vinh quang?

Thực sự đáng ngạc nhiên khi Solskjaer vẫn đang tiếp tục công việc ở MU, sau những gì anh ấy đã làm và đem đến kết quả như thế nào.

Phản ứng của phòng thay đồ lúc này là, các sao cộm cán trong đội hình MU thấy họ cần phải thay ghế HLV trưởng, nếu muốn đạt được mục tiêu bằng việc tạo dựng một Quỷ đỏ gắn kết, chất lượng hơn từ lực lượng đang có”.

HLV Leicester City, Brendan Rodgers được cho là ứng viên số 1 thay Solskjaer nhưng nhà cầm quân Bắc Ireland thích nhận việc vào cuối mùa hơn.

Báo chí Anh cho hay, lãnh đạo MU cũng đã chốt thời gian sa thải Solskjaer, nếu không thay đổi cấp bách tình thế trong 8 ngày sau kỳ nghỉ quốc tế, gồm 3 chuyến làm khách Watford (20/11), Villarreal (24/11, Cúp C1) và Chelsea (28/11).

MU hiện xếp thứ 6 với 17 điểm, kém Chelsea dẫn đầu 9 điểm sau 11 vòng đấu Premier League.

L.H

MU chốt sa thải Solskjaer, Real khởi động Mbappe

MU chốt sa thải Solskjaer, Real khởi động Mbappe

MU chốt sa thải Solskjaer, Real Madrid khởi động chiến dịch Mbappe, Xavi có dưới 10 triệu euro mua sắm là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/11.

MU sẵn sàng ‘đền’ tiền, bổ nhiệm Brendan Rodgers thay Solskjaer

MU sẵn sàng ‘đền’ tiền, bổ nhiệm Brendan Rodgers thay Solskjaer

Quỷ đỏ được loan báo sẵn sàng bồi thường hợp đồng của Brendan Rodgers với Leicester City để bổ nhiệm ông làm tân thuyền trưởng, thay Solskjaer.