Xem video:

Đám đông CĐV quá khích vừa xông vào sân vừa hô vang biểu ngữ kêu gọi chủ tịch CLB Barcelona Josep Bartomeu từ chức. Đồng thời, họ muốn Messi tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Nhân viên an ninh của SVĐ Nou Camp không thể ngăn cản nhóm CĐV này. Trước tình thế hỗn loạn như vậy, lãnh đạo Barcelona nhờ tới lực lượng cảnh sát can thiệp thì nhóm người này mới chịu rời khỏi sân.

Dù chịu rất nhiều sức ép từ phía truyền thông và fan hâm mộ nhưng ông Josep Bartomeu chưa cho thấy dấu hiệu sẽ rời ghế chủ tịch đội bóng xứ Catalunya. Được biết, nhiệm kỳ của ông Bartomeu vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2021.

Về phía Messi, ngôi sao người Argentina sẽ xuất hiện ở trung tâm thể thao Joan Gamper vào thứ Hai tới, 31/8, để bắt đầu tập luyện với Barcelona theo đúng lịch ban đầu.

Dù vậy, điều đó không có nghĩa là M10 sẽ thay đổi quyết định rời Barca, sau khi gửi bản fax gửi đến văn phòng CLB mới đây.

{keywords}
CĐV quá khích vừa xông vào sân Nou Camp
{keywords}
 Họ đòi chủ tịch Josep Bartomeu phải từ chức
{keywords}
 
{keywords}
Đồng thời kêu gọi Messi ở lại Barca
{keywords}
 Nhân viên an ninh của sân Nou Camp bất lực trước sự quá khích của đám đông CĐV đội nhà
{keywords}
Chủ tịch Josep Bartomeu đang chịu nhiều sức ép
{keywords}
Lionel Messi là huyền thoại của Barca

Thiên Bình

Lionel Messi và những pha solo như chỗ không người

Lionel Messi và những pha solo như chỗ không người

Sở hữu kỹ thuật thượng thừa cùng đôi chân ma thuật, Lionel Messi hủy diệt mọi hàng thủ mà anh đối mặt. Cùng chiêm ngưỡng những pha đi bóng như chỗ không người của siêu sao người Argentina.