- Frank Lampard và cựu danh thủ Phil Neville đều cho rằng, trọng tài Oliver đã quá nặng tay khi rút thẻ đỏ đuổi Ander Herrera, tác động mang tính bước ngoặt đến trận thư hùng Chelsea vs MU.

Phút 19, Hazard dùng tốc độ vượt qua Phil Jones nhưng bị Herrera cản lại ngã sõng soài. Trọng tài Michael Oliver sau đó đã rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ người Tây Ban Nha.

Hàng thủ Quỷ đỏ luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến Hazard, khi anh bị phạm lỗi nhiều nhất trong hiệp một (4 lần). Những pha đột phá tinh quái của ngôi sao người Bỉ khiến Herrera lại sập bẫy.

{keywords}
Herrera bị đuổi khỏi sân từ phút 35

Đã nhận một thẻ vàng, bản thân Ander Herrera không nghĩ trọng tài Oliver sẽ rút thẻ lần thứ hai sau tình huống phạm lỗi phút 35. Tuy nhiên, vị vua áo đen tỏ ra khá cương quyết truất quyền thi đấu cầu thủ đội khách.

Ở trường quay bình luận của BBC, khách mời là cựu danh thủ Chelsea - Frank Lampard gây ngạc nhiên khi bênh vực MU:

"Trong một trận chiến nảy lửa với những khoảnh khắc quan trọng, bạn cần có những góc nhìn linh hoạt. Phil Jones luôn theo sát Hazard và phạm lỗi đến 3 lần. Cậu ta mới xứng đáng nhận thẻ vàng.

Còn trường hợp của Herrera, tôi nghĩ thẻ vàng đầu tiên là quá nặng, tình huống Hazard lao thẳng vào tiền vệ MU ở tốc độ cao.

Cựu hậu vệ MU - Phil Neville cũng đồng quan điểm: "Tôi không nghĩ Herrera lại bị phạt thẻ vàng ở pha bóng mà cậu ta vô tình va chạm Hazard.

Jones đã truy cản Hazard trước, chứ không phải Herrera. Trọng tài Oliver quyết định truất quyền thi đấu Herrera theo tôi là quá nặng tay."

Video Ander Herrera bị truất quyền thi đấu

* T.A

Kết quả bóng đá hôm nay 14/3

Kết quả bóng đá hôm nay 14/3

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.

HLV trưởng xuống nước, sao trẻ V-League lên U20 Việt Nam… 10 ngày

HLV trưởng xuống nước, sao trẻ V-League lên U20 Việt Nam… 10 ngày

VFF và HLV Hoàng Anh Tuấn đã gỡ được vấn đề tranh chấp cầu thủ với CLB. Tuy nhiên, ông Tuấn "con" đã phải xuống nước, chấp nhận linh động cho nhiều tuyển thủ U20 Việt Nam mới nhận được cái gật đầu.

Conte "bỏ rơi" Terry, MU tung vũ khí bí mật

Conte "bỏ rơi" Terry, MU tung vũ khí bí mật

HLV Conte tiết lộ kế hoạch trước trận đánh lớn MU. Trong bối cảnh khủng hoảng hàng công, Mourinho có thể đôn Fellaini lên đá cao nhất và áp dụng lối chơi trực diện "xấu xí".

Xuân Trường được “nhả” về nước, HLV Hữu Thắng vui ra mặt

Xuân Trường được “nhả” về nước, HLV Hữu Thắng vui ra mặt

CLB Gangwon vừa thông báo, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ được phép về nước tập trung ĐTVN chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019. Đây thực sự là một tin vui với HLV Hữu Thắng.