Tờ Telegraph cho hay, theo kết quả kiểm tra sơ bộ ban đầu, Ben Chilwell bị tổn thương dây chằng chéo trước. Hiện Chelsea đang chờ kết luận cuối cùng từ bản scan chi tiết về mức độ chấn thương của hậu vệ này.

{keywords}
Ben Chilwell nằm sân đau đớn

Ben Chilwell dính chấn thương ở trận Chelsea đại thắng Juventus 4-0, chiến thắng đầu tiên của The Blues sau 12 năm, kể từ khi Drogba làm tung lưới thế lực Serie A vào 2009.

Tuy nhiên, niềm vui của họ không trọn vẹn khi 2 trụ cột N’Golo Kante bị đau và tình hình của Ben Chilwell thậm chí còn xấu hơn, phải có người dìu khỏi sân ở phút 68 của trận đấu sau một pha va chạm với cầu thủ Juventus.

Ben Chilwell có phong độ xuất sắc mùa này, là lựa chọn ưu tiên của HLV Tuchel. Hậu vệ 24 tuổi còn đóng góp 3 bàn, 1 pha kiến tạo trong 6 trận đầu tiên tại Premier League.

HLV Thomas Tuchel thừa nhận, ông lo lắng trước tình hình của Ben Chilwell, bởi học trò đang ở điểm rơi phong độ cực tốt, mạnh mẽ và tràn đầy tự tin. Do vậy, ông cầu mong điều tồi tệ nhất sẽ không xảy ra.

{keywords}
HLV Thomas Tuchel thấp thỏm chờ kết quả cuối cùng từ kết luận chấn thương Ben Chilwell

Bởi, nếu dính chấn thương dây chằng chéo trước, Ben Chilwell sẽ phải nghỉ đến hết mùa khi cần đến khoảng 9 tháng để điều trị và hồi phục. Đó sẽ là mất mát lớn cho Chelsea ở hành trình bảo vệ ngôi vương Champions League cũng như xưng bá Premier League.

Mặc dù ở vị trí hậu vệ trái, HLV Tuchel còn đó một Marcos Alonso giàu kinh nghiệm, nhưng Ben Chilwell đang rất nhịp nhàng và thăng hoa trong đội hình của ông.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp MU ở vòng 13 Premier League.

L.H

Chelsea gặp họa lớn trước đại chiến MU

Chelsea gặp họa lớn trước đại chiến MU

Cả Kante lẫn Chilwell đều dính chấn thương ở cuộc đấu Juventus, nguy cơ cao lỡ hẹn trận thư hùng với MU tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Sir Alex chọn Steve Bruce nắm MU, Chelsea đón Hazard

Sir Alex chọn Steve Bruce nắm MU, Chelsea đón Hazard

Sir Alex chọn HLV tạm quyền cho MU, Van de Beek đòi rời Old Trafford đến Arsenal, Chelsea đón Hazard là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/11.