- Trong khi Mourinho vẫn chần chừ chưa quyết vụ Lindelof thì Antonio Conte đã nhảy vào cuộc đua, với mong muốn tăng cường sức mạnh cho hàng thủ.

Trước bối cảnh Terry đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, còn Ivanovic cùng Cahill sang tuổi "băm", Conte khao khát bổ sung một trung vệ thép ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

{keywords}
Conte cũng muốn có Lindelof

Ông hướng mắt sang Serie A với nhiều mục tiêu như Koulibaly, Romagnoli hay Manolas. Mặc dù vậy, cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Conte là Lindelof.

Ở tuổi 22, Lindelof đang nổi như cồn trong màu áo Benfica. MU đã cử các tuyển trạch viên theo dõi đà tiến bộ của hậu vệ người Thụy Điển hơn nửa năm qua.

Cuối năm ngoái, tưởng như Lindelof sẽ cập bến Old Trafford với mức phí 38 triệu bảng. Tuy nhiên, do rắc rối với bên thứ ba nên vụ chuyển nhượng đi vào ngõ cụt.

Thêm nữa, Phil Jones cùng Rojo chơi khá tốt vài tháng trở lại đây khiến Mourinho phải đắn đo về khả năng bổ sung nhân sự dưới hàng thủ.

Trong hoàn cảnh ấy, họ có thể để tuột mất mục tiêu vì cả Inter Milan lẫn Chelsea đều bày tỏ sự quan tâm đến Lindelof.

Ngoài cầu thủ người Thụy Điển, Conte còn nhắm đến hậu vệ cánh phải của Benfica là Nelson Semedo. Tuy nhiên, đội bóng Bồ Đào Nha sẽ hét giá ít nhất 35 triệu bảng cho thương vụ này.

* T.A