- Chiến lược gia người Italia dự định sẽ tạo ra những bước thay đổi đột phá về nhân sự, khi Conte chính thức được bổ nhiệm làm HLV Chelsea thời gian tới.

Hiện Conte vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho VCK Euro 2016 cùng đội bóng áo Thiên thanh. Tuy nhiên, ông cũng bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng khi chuẩn bị cập bến Stamford Bridge.

{keywords}

Conte muốn đưa Cavani về Stamford Bridge

Dấu hỏi lớn nhất được đặt ra là về tương lai tiền đạo Diego Costa. Bản thân Conte muốn làm mới hàng công bằng Edinson Cavani.

Chính vì thế, nếu lôi kéo được chân sút của PSG về Stamford Bridge, Costa sẽ bị gạt ra rìa. Kế hoạch mua sắm mạnh tay của Conte cũng nhận được sự ủng hộ về mặt tài chính từ tỷ phú Abramovich.

Một trường hợp khác sẽ đối mặt nguy cơ bật bãi khỏi Chelsea là thủ quân kỳ cựu John Terry.

Antonio Conte đã nhắm Leonardo Bonucci như là giải pháp hoàn hảo thay thế Terry đã luống tuổi. Ở Juve trước đây và tuyển Italia hiện tại, Conte xây dựng hàng thủ xoay quanh Bonucci.

{keywords}

Đội hình ưng ý của Conte khi về Chelsea

Juventus khó lòng để ngôi sao của mình ra đi dễ dàng. Tuy nhiên, nếu phía Chelsea gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng, kèm theo đó là mức lương hấp dẫn, họ có thể thành công.

Để củng cố hàng tiền vệ, Conte sẽ bỏ qua Pogba để tập trung vào hai cái tên khác đang nổi như cồn tại Roma là Radja Nainggolan và Miralem Pjanic.

Trong khi đó, Juan Cuadrado đang gây ấn tượng khi đá cho Juve dưới dạng cho mượn. Thế nên, Conte sẽ trao cơ hội thứ hai cho tiền vệ người Colombia ở Stamford Bridge mùa tới.

* Anh Tuấn